Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phở Ngọc Thảo: 'Mọi người bảo tôi… như bà già'

Sống nguyên tắc, ngăn nắp, không đi chơi đêm, tôn trọng tình cảm gia đình..., đó là những lý do khiến Ngọc Thảo bị mọi người nhận xét là già trước tuổi.

- Xuất hiện ở đâu, mọi người đều nhận ra Ngọc Thảo với nụ cười trắng sáng, quyến rũ. Đây hẳn là thế mạnh của bạn?

- Có lẽ là vậy, Nụ cười là một trong những điểm mạnh, giúp gương mặt mình rạng rỡ và tươi tắn hơn. Mọi người cũng hay nói thích nhìn lúc mình cười nhất

- Ai cũng biết Ngọc Thảo là một người sống rất tích cực. Tuy nhiên con người ai chẳng có lúc buồn. Bạn vượt qua những giây phút đó bằng cách nào?

- Tôi giống mẹ ở tài che giấu nỗi buồn rất giỏi vì không muốn mọi người phải bận tâm. Năm tôi học lớp 7, mẹ bị bệnh ung thư giai đoạn cuối. Biết mình không qua khỏi nhưng mẹ không mang tâm lý ủ rũ, bi quan. Mẹ rủ cả nhà du lịch Thái Lan, đến những nơi mẹ đã từng mơ ước. Để mẹ ra đi được thanh thản, tôi dặn lòng phải sống thật tốt. Cũng vì thế mà tôi bị cho là hơi “bà già” vì sống rất nguyên tắc, ngăn nắp, không đi chơi đêm, tôn trọng tình cảm gia đình...

- Có Adam nào "đổ gục" vì nụ cười của bạn chưa?

- Bạn làm mình nhớ tới lần đi Thái Lan. Lúc mình đang mua sắm, có anh chàng đến bắt chuyện. Anh ấy hỏi mình người nước nào rồi khen mình cười dễ thương quá. Thật sự mình rất vui. Hôm đó, mình không làm gì cả, chỉ cười thôi đó.

- Hẳn Thảo phải có bí quyết gì đó để nụ cười của mình luôn quyến rũ?

- Bí quyết của mình chính là một loại mỹ phẩm giúp răng trắng lên trông thấy sau một lần chải.

  Ngọc Thảo gây ấn tượng với nụ cười rạng rỡ.

Ngọc Thảo gây ấn tượng với nụ cười rạng rỡ.

- Lý do nào khiến Ngọc Thảo quyết định xây dựng hình tượng “spotlight girl”?

-  Thảo cảm thấy hình ảnh đó rất phù hợp và giúp mình tự tin đón nhận những cơ hội tốt đẹp nhất trong cuộc sống.  Cũng nhờ vậy, mình được nhiều người biết tới, yêu mến và giúp đỡ nhiều hơn. Ngoài đóng phim và làm mẫu ảnh, mình cũng nhận được các lời mời đóng quảng cáo.

- Theo bạn, dựa vào đâu để đánh giá thành công của một cô gái?

- Theo mình, để đánh giá một cô gái, người ta thường dựa vào hiệu quả công việc, thái độ sống và vẻ bề ngoài. Thảo không quá nổi bật, không cao như người mẫu nhưng luôn biết phát huy điểm mạnh của mình. Đó là điều giúp Thảo nỗ lực và ít nhiều đạt được thành quả như ngày hôm nay.

 

 

Từ nay đến ngày 27/11, chỉ cần chia sẻ một tấm ảnh selfie với nụ cười spotlight trên trang cá nhân cùng hashtag #Diamond Attraction, # In the Spotlight, #Closeup; hoặc truy cập www.partyinsaigon.com và tham dự các sự kiện, bạn trẻ sẽ có cơ hội nhận nhiều giải thưởng giá trị hàng tuần. Độc giả vào đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Bạn có thể quan tâm