Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phở Ngọc Thảo và dàn nghệ sĩ tự hào hát 'Người Việt Nam'

Với ca từ sâu sắc, đầy ý nghĩa, sáng tác mới của nhạc sĩ Nhất Trung có tên "Người Việt Nam" được hy vọng sẽ góp phần cổ động tinh thần yêu nước của các bạn trẻ.

Những ngày qua, mỗi người Việt lại có một cách thể hiện khác nhau để bày tỏ lòng yêu nước, hướng về Biển Đông và phản đối việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan xuống vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam. Riêng nhạc sĩ Nhất Trung, anh thể hiện tình yêu của mình đối với dân tộc bằng ca khúc Người Việt Nam.

Với ca từ sâu sắc, ý nghĩa: "Là người Việt Nam, bạn nói gì khi tổ quốc đang gọi? Là người Việt Nam, bạn làm gì khi tổ quốc đang cần? Là người Việt Nam trong lúc này, cần đứng sát bên nhau để không một ai xâm lấn non sông Việt Nam...", ca khúc được hy vọng sẽ góp phần cổ động tinh thần yêu nước của các bạn trẻ.

Người Việt Nam được các ca sĩ Trương Thế Vinh, Hoàng Châu, Hoàng Bách..., các diễn viên như Quốc Trường, Minh Minh, Ngọc Thảo... và rất nhiều người tới từ những lĩnh vực khác nhau như nữ phi công, phát thanh viên, VJ, người mẫu, hot girl... thể hiện. Một số hình ảnh của các thành viên trong tốp ca thể hiện bài hát:

Ca sĩ, diễn viên Trương Thế Vinh.
Ca sĩ Lưu Chí Vỹ.
Ca sĩ Mun Phạm.
Diễn viên Minh Minh.
Hot Vlog Dưa Leo.
Diễn viên Quốc Thuận.
Hot girl Ngọc Thảo.
Nhạc sĩ Nhất Trung.

Tiểu Uyên

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm