![]() |
Phố ẩm thực Tống Duy Tân chưa bao giờ rực rỡ và sôi động đến thế. Hơn 200 nhà sáng tạo nội dung từ khắp nơi đã cùng lúc “đổ bộ” về con phố nức tiếng giữa lòng Hà Nội, thổi bùng sức sống cho không gian ẩm thực này. Hàng dài các nhà sáng tạo nội dung háo hức xếp hàng check-in, sẵn sàng bước vào hành trình khám phá những món ăn “đỉnh cao hương vị” và chia sẻ những khoảnh khắc ẩm thực đáng nhớ tới hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội. |
![]() |
Phố Tống Duy Tân chỉ vỏn vẹn 200 m nhưng từ lâu đã nổi tiếng bởi những quán ăn gắn bó với bao thế hệ người Hà Nội. Nơi đây còn được mệnh danh là phố ẩm thực không ngủ, khi mùi thơm quyến rũ từ các bếp lửa luôn lan tỏa suốt ngày đêm. |
![]() |
Trong sắc đỏ nổi bật - biểu tượng đặc trưng của Coca-Cola Foodmarks, phố Tống Duy Tân càng trở nên nổi bật như khoác lên mình diện mạo mới, mang đến cho các nhà sáng tạo nội dung một chuyến food tour no căng bụng, đầy cảm hứng, đậm đà hương vị và trọn vẹn trải nghiệm. |
![]() |
Len lỏi vào từng góc phố Tống Duy Tân, các nhà sáng tạo nội dung đã lần lượt “khám phá vị ngon” qua từng món ăn trứ danh. Phải kể đến mì gà tần với sợi mì mềm, nước dùng đậm vị từ gà hầm kỹ, là một trong những món khiến ai cũng phải trầm trồ. Hay khi ghé qua nhà hàng The East, các nhà sáng tạo nội dung đã được thưởng thức món ngon đậm chất Á Đông và lắng nghe những câu chuyện phía sau từng công thức. Và còn vô số món ăn đại diện cho tinh hoa ẩm thực Hà Nội như bún chả, nem cua bể, phở đến cơm đảo chim quay cũng đều góp mặt. |
![]() |
Với sự tham gia của hơn 200 nhà sáng tạo nội dung từ khắp nơi, phố Tống Duy Tân hôm nay không chỉ chiêu đãi một đại tiệc vị giác, mà còn là không gian “refresh” cảm hứng sáng tạo - nơi những cá nhân đầy màu sắc được kết nối, sẻ chia và lan tỏa tình yêu ẩm thực theo cách rất riêng. Không chỉ “ăn no căng bụng” cùng Coca-Cola, các nhà sáng tạo nội dung còn “ăn ảnh” trong từng khoảnh khắc. |
![]() |
Giữa không gian rực rỡ sắc đỏ và rộn ràng tiếng nhạc, các nhà sáng tạo nội dung cùng quây quần bên những món ngon đặc trưng, thưởng thức trọn vẹn hương vị Hà Nội cùng từng ngụm Coca-Cola mát lạnh. Đặc biệt, họ còn có cơ hội lắng nghe những chia sẻ tâm huyết từ các từ các nhiếp ảnh gia, nhà sáng tạo kỳ cựu về cách kể chuyện bằng hình ảnh - để mỗi khung hình không chỉ bắt trọn món ngon mà còn có thể “gây thương nhớ” với người xem. |
![]() |
Pít Ham Ăn - một nhà sáng tạo nội dung với 3 triệu người theo dõi trên TikTok - đã tham gia và chia sẻ tại sự kiện: "Với Foodmarks, tôi muốn mang đến cho người xem một cái nhìn gần gũi hơn về ẩm thực đường phố Việt Nam. Không chỉ là những đánh giá khách quan, mà còn là những trải nghiệm thật, những cảm xúc khi được ăn ngon cùng bạn bè. Và tất nhiên, không thể thiếu Coca-Cola, thức uống 'chân ái' của bao nhiêu tín đồ ẩm thực. Sự kiện Coca-Cola Foodmarks đồng hành cùng phố ẩm thực Tống Duy Tân kết nối các nhà sáng tạo nội dung cho thấy Coca-Cola Foodmarks đang rất tâm huyết với việc nâng tầm ẩm thực đường phố và trải nghiệm của người dùng cũng như creator”. |
![]() |
Sự nỗ lực của Coca-Cola trong việc trang hoàng phố ẩm thực Tống Duy Tân, cùng sự kiện quy tụ hơn 200 nhà sáng tạo nội dung là minh chứng rõ ràng cho quyết tâm của thương hiệu toàn cầu này trong việc kết nối ẩm thực đường phố và những cảm xúc chân thật. Coca-Cola đang tạo ra một sân chơi đầy cảm hứng, giúp giới trẻ không chỉ thưởng thức mà còn thấu hiểu những câu chuyện ý nghĩa đằng sau mỗi quán đỉnh món ngon. |