Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phối đồ che vòng 3 khiêm tốn đẹp như Hà Hồ

Chính nhờ biết cách che đi những khuyết điểm hình thể bằng trang phục mà Hồ Ngọc Hà luôn nhận được giải “nghệ sĩ phong cách” do nhiều trang web bình chọn.

Phối đồ che vòng 3 khiêm tốn đẹp như Hà Hồ

Chính nhờ biết cách che đi những khuyết điểm hình thể bằng trang phục mà Hồ Ngọc Hà luôn nhận được giải “nghệ sĩ phong cách” do nhiều trang web bình chọn.

Cùng với việc học hỏi, cải biến, Hồ Ngọc Hà đã trở thành cái tên được giới trẻ cũng như các tín đồ thời trang Việt trầm trồ vì phong cách. Được như vậy một phần vì xung quanh Hà Hồ có những chuyên gia tư vấn phong cách và NTK có tiếng bầu bạn. Tuy nhiên cũng phải thừa nhận rằng cô cũng là một trong những tín đồ nhạy bén và có gu thẩm mỹ tinh tế. Cô biết kìm hãm “ham muốn” chạy theo trào lưu thời trang và tiết chế trang phục để che điểm yếu của cơ thể.

Hồ Ngọc Hà sở hữu làn da trắng, mịn màng, mái tóc suôn dài ấn tượng và vòng 1 gợi cảm. Tuy thế, vòng 3 Hà Hồ không tròn cong, cơ thể của cô lại khá mỏng nếu không muốn nói là hơi gầy và xanh xao. Thế nhưng, cô lại biết cách phối hợp trang phục ấn tượng để che đi điểm yếu, nổi bật điểm mạnh của mình. Bởi vậy, cứ mỗi lần xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào, cô lại nhận được nhiều lời tấm tắc khen ngợi bởi gu thẩm mỹ tinh tế, ấn tượng.

Cùng học hỏi gu cách hạn chế khuyết điểm bằng thời trang của Hà Hồ:

 Sở hữu làn da trắng, ánh mắt đẹp và bờ lông mày rậm, Hà Hồ chẳng cần trang điểm quá đậm, chỉ cần tạo chút điểm nhấn ở môi đã đủ tăng sức hút
Không chạy theo trào lưu khoe lưng vì thân hình quá mỏng dễ bị lộ dọc sườn gầy gò, cô nhấn vào những khoảng hở vai trắng nõn hoặc đôi chân nuột nà
Hà Hồ cũng biết cách chọn màu để làm nổi bật làn da trắng
Những chiếc váy tua rua khiến cho những chuyển động của Hà Hồ mềm mại hơn trên sân khấu
Cô cũng tích cực sử dụng gam màu hồng, đỏ để tăng vẻ khỏe mạnh cho làn da vốn hơi xanh xao của mình
Mái tóc bóng khỏe, suôn mượt cũng liên tục khiến người khác thèm thuồng
 Màu xanh hao gầy đã được cô tiết chế bằng kiểu dáng peplum tăng số đo 3 vòng
 
Denim cũng là một trong những kiểu mốt Hồ Ngọc Hà yêu thích
Gam màu trắng vừa sang trọng, vừa giúp cô tăng cân
Những bộ cánh pha kim loại hoặc gắn đá quý cũng giúp Hà Hồ nổi bật, thu hút trên sân khấu

Hạ My

Theo Infornet.vn

Hạ My

Theo Infornet.vn

Bạn có thể quan tâm