Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phối đồ đẹp với áo len cổ lọ cho cô nàng công sở

Trong những ngày đông, áo len cổ lọ là trang phục không thể thiếu, vừa giữ ấm mà vẫn hợp thời trang, đặc biệt với những cô nàng công sở.

1. Kết hợp với chân váy midi: Chân váy midi trắng với áo len cổ lọ và giày cao gót cùng tông màu đen là một cách phối đồ khá an toàn. Chiếc túi xách màu đỏ chính là ‘‘vũ khí‘‘ giúp bộ trang phục này không trở nên quá nhàm chán và đơn giản.

1. Kết hợp chân váy midi: Chân váy midi trắng với áo len cổ lọ và giày cao gót cùng tông đen là cách phối đồ khá cổ điển cho nàng công sở. Chiếc túi xách màu đỏ chính là ‘‘vũ khí‘‘ giúp trang phục không trở nên quá nhàm chán và đơn giản.

Một phong cách cổ điển nhưng không kém phần hợp mốt với áo len cổ lọ màu camel, chân váy midi kẻ caro, boots cổ lửng, túi xách và thắt lưng đen.

Một phong cách cổ điển nhưng vẫn hợp mốt với áo len cổ lọ màu camel, chân váy midi kẻ caro, boots cổ lửng, túi xách và thắt lưng đen.

Không nhất thiết cứ phải là áo len cổ lọ dáng ôm thì mới kết hợp được cùng chân váy midi. Bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc áo len cổ lọ dáng rộng tay raglan để tăng thêm vẻ cá tính.

Không nhất thiết cứ phải là áo len cổ lọ dáng ôm mới kết hợp được cùng chân váy midi. Bạn cũng có thể chọn những chiếc áo len cổ lọ oversize để tăng vẻ cá tính.

2. Váy ôm:  Áo len kết hợp cùng chân váy ôm sát giúp bạn khoe được đường cong gợi cảm. Để ấm áp hơn, bạn có thể khoác ngoài chiếc áo khoác dạ hoặc áo măng tô dáng dài.

2. Váy ôm: Áo len kết hợp chân váy ôm sát giúp bạn khoe đường cong gợi cảm. Để ấm áp hơn, bạn có thể choàng thêm áo khoác dạ hoặc măng tô dáng dài.

Giày sneaker và chân váy bút chì và áo len sặc sỡ - đúng theo nguyên tắc kết hợp các gam màu đơn sắc.

Giày sneaker và chân váy bút chì, áo len sặc sỡ mang lại vẻ cá tính, nhưng vẫn lịch sự chốn công sở.

3. Với quần jeans:  Không chỉ mang lại sự ấm áp trong mùa đông, những chiếc áo len cổ lọ oversize còn cho bạn sự thoải mái và vẻ sành điệu kết hợp áo len oversize với quần jeans skinny hoặc legging.

3. Với quần jeans: Không chỉ mang lại sự ấm áp trong mùa đông, những chiếc áo len cổ lọ oversize còn cho bạn sự thoải mái và vẻ sành điệu khi kết hợp quần jeans skinny hoặc legging.

Set đồ đơn giản nhưng cá tính với áo len cổ lọ đa sắc với quần boyfriend jeans và giày cao gót sẽ mang lại một chút tinh nghịch cho cô nàng công sở.

Set đồ đơn giản nhưng cá tính với áo len cổ lọ đa sắc với quần boyfriend jeans, giày cao gót họa tiết sẽ mang lại chút tinh nghịch cho cô nàng công sở.

4. Với quần âu: Áo len trơn cổ lọ, quần ống đứng, khéo léo nhấn nhá ở giày mũi nhọn pha màu. Một lần nữa, tông màu trung tính vẫn là bản tuyên ngôn kinh điển của quý cô văn phòng ưa sự giản tiện mà thanh lịch.

4. Với quần âu: Set đồ tông màu trung tính, áo len trơn, quần ống đứng, khéo léo nhấn nhá ở giày mũi nhọn pha màu là gợi ý hoàn hảo cho quý cô văn phòng ưa sự giản tiện nhưng vẫn thanh lịch.

Hay chiếc khăn quàng lông màu trắng muốt cùng tông màu với quần âu cũng là cách để bạn làm nổi chiếc áo len màu xanh cobalt.

​​Khăn quàng lông màu trắng muốt cùng tông quần âu là cách để bạn làm nổi chiếc áo len màu xanh cobalt.

Đừng bó buộc rằng áo len cổ lọ phải mix cùng chân váy hay giày cao gót, hãy để quần baggy và giày thể thao cất lên tiếng nói riêng.

Đừng bó buộc rằng áo len cổ lọ phải mix cùng chân váy hay giày cao gót, kiểu quần âu ống rộng, ngắn ngang mắt cá chân và giày oxford mang lại sự phá cách cho bạn gái.

5. Áo blazer: Áo khoác blazer là một trang phục lý tưởng để mặc với áo len cổ lọ. Đây là một trong những cách phối đồ vô cùng phổ biến và thông dụng với các chị em khi đến công sở.

5. Áo blazer: Áo khoác blazer là trang phục lý tưởng để mặc với áo len cổ lọ. Đây là một trong những cách phối đồ phổ biến và thông dụng của các chị em khi đến công sở.

Sự kết hợp này là một gợi ý hay cho những cô nàng yêu thích phong cách menswear nam tính, đơn giản mà ấn tượng.

Sự kết hợp này là gợi ý hay cho những cô nàng yêu thích phong cách đơn giản mà vẫn ấn tượng.

Phương Mai

Ảnh: Whowhatwear.

Bạn có thể quan tâm