Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phối đồ đông sành điệu như siêu mẫu quốc tế

Miranda Kerr, Kendall Jenner, Gigi Hadid... là nguồn cảm hứng cho các tín đồ thời trang trên khắp thế giới.

Với thời trang thảm đỏ hoặc sự kiện, Rosie Huntington-Whiteley chuộng phong cách gợi cảm. Nhưng street style của chân dài Anh quốc lại thiên về sự cá tính. Áo sơ-mi họa tiết da báo là điểm nhấn thú vị cho bộ cánh tông đen. 
Cựu thiên thần nội y Miranda Kerr luôn được coi là biểu tượng thời trang của làng giải trí quốc tế. Quyến rũ, sành điệu, bà mẹ một con luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện. 
Lily Aldridge chọn cách phối đồ đơn giản và an toàn với tông màu đen. Túi xách màu sáng là điểm nhấn hợp lý cho bộ cánh của thiên thần Victoria's Secret. 
Bà mẹ hai con Alessandra Ambrosio đặc biệt chuộng phong cách tua rua, bohemian. 
Kendall Jenner là một trong những siêu mẫu trẻ có lượng theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram. Phong cách street style của cô có sức ảnh hưởng đến người hâm mộ. 
Kendall luôn bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất. 
Kendall Jenner và Gigi Hadid đều chuộng bomber jacket. Sau khi được Victoria's Secret chiêu mộ cho fashion show 2015, đôi bạn thân ngày càng nổi tiếng trong làng mốt. 
Áo choàng dài là món đồ được người đẹp trên khắp thế giới ưa chuộng. Gigi Hadid luôn biết cách tạo điểm nhấn cho bộ trang phục cô mặc trên người. 
Gợi cảm với áo choàng và boots cổ cao. 
Nhắc đến Emily Ratajkowski, giới mộ điệu nghĩ ngay đến cô người mẫu sexy, táo bạo. Tuy nhiên, gu ăn mặc đời thường của chân dài 9X lại khá đơn giản, thuận tiện. 
Giày oxfords là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn tìm một món đồ vừa sành điệu, lại vẫn có tính ứng dụng cao. 
Bà mẹ một con Jourdan Dunn vẫn trẻ trung, tràn đầy năng lượng. 
Với chiều cao lý tưởng (1,80 m) cùng đôi chân dài, Karlie Kloss dường như mặc gì cũng đẹp. 




Hà Thu (Tổng hợp)

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm