Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phối đồ sành điệu với áo gile nữ dáng dài

Chiếc áo gile không tay rất hợp với phong cách layering và thời tiết hơi se lạnh. Một số kiểu dáng gile và cách mix đồ đẹp dưới đây sẽ giúp bạn gái chọn lựa một chiếc áo thích hợp.

Với sự lên ngôi của màu camel, một chiếc áo gile nữ thời thượng dễ dàng phối đồ với mọi loại trang phục.

Những cô nàng công sở có thể chọn màu trung tính như trắng đen và chất liệu cứng cáp, đứng form hơn để trông thật trang nhã, chỉn chu.

Cách phối đơn giản mà chất với một chiếc áo gile nữ đó là diện cùng set đồ matchy-matchy. Với set đồ thoải mái như thế này thì bạn đừng ngại phối cùng giày bệt mang phong cách menswear một chút.

Sắc màu xám cổ điển cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn gái. Khi kết hợp với tông màu trắng đen trung tính khác, trang phục sẽ gợi lên hình ảnh quý cô duyên dáng, thanh lịch nhưng không kém phần phóng khoáng.

Áo gile mix với quần culottes ống lửng sẽ biến bạn trở thành cô nàng rock chic đầy cá tính. Đừng quên đôi bốt thật ngầu cùng kiểu trang điểm cá tính để hoàn thiện vẻ ngoài.

Chiếc áo cổ lọ cơ bản cùng quần âu caro nổi bật là công thức cực dễ áp dụng cho bạn khi bạn muốn phá cách hơn nơi công sở.

Một nguyên tắc cơ bản khi phối đồ áo gile nữ dáng dài là dù với phong cách nào đi nữa, bạn không được mix quá 3 gam màu trên một set đồ.

Phụ kiện đi kèm nên là những kiểu cơ bản, sắc màu trung tính và tông xuyệt tông với nhau.

Chiếc áo gile này còn có tác dụng hô biến bộ đồ gợi cảm trở nên kín đáo, phù hợp thị giác hơn.

Không chỉ phù hợp với phong cách nữ tính sang trọng, set đồ menswear cũng trở nên thu hút hơn với chiếc áo khoác tiện dụng này.


Phương Mai

Ảnh: Whowhatwear

Bạn có thể quan tâm