Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phối đồ thể thao mùa đông phong cách với BST mới của Li-Ning

Phong cách thể thao trẻ trung và năng động được giới trẻ ưa chuộng trong mùa lạnh. BST mới của Li-Ning sẽ gợi ý cho bạn những cách phối đồ vừa ấm, vừa đẹp.

Li-Ning anh 1
Phong cách thời trang thể thao khoẻ khoắn đang được giới trẻ ưa chuộng, nhất là trong mùa lạnh. Do đó, BST thu đông 2018 của Li-Ning tập trung vào các trang phục thể thao đặc trưng như áo gió, nỉ và giày thể thao. Thiết kế đơn giản và màu sắc trung tính sẽ đem lại cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thu hút.
Li-Ning anh 2
Trang phục thể thao có thể kết hợp với nhiều loại giày, nhưng hoàn hảo nhất vẫn là giày thể thao, tạo tổng thể khỏe khoắn. Bạn có thể chọn giày đen để dễ kết hợp với nhiều set đồ. Đồng thời, một chút màu sắc ở áo khoác sẽ giúp tạo điểm nhấn cho trang phục.
Li-Ning anh 3
Ngoài ra, để có bộ đồ thoải mái trong mùa đông, bạn cũng nên chú ý chất liệu. Với đặc điểm thời tiết mưa lạnh, độ ẩm cao của khí hậu Việt Nam, đặc biệt là tại miền Bắc, các nhà thiết kế của Li-Ning đã lựa chọn chất liệu có độ dày dặn vừa phải nhưng vẫn đủ ấm, chống nhăn, có khả năng chịu mưa bụi và chống ẩm, đi cùng các gam màu trung tính đang lên ngôi mùa thu đông 2018.
Li-Ning anh 4
Ngoài cách kết hợp các màu tương phản như trắng và đen, bạn cũng có thể chọn các bộ đồ nỉ có tông màu như xám đậm, xám nhạt... với thiết kế gọn gàng, thoải mái.
Li-Ning anh 5
Các mẫu trang phục trong BST khá đa dạng, bạn có thể mặc lúc đi học, đi chơi, tập luyện, du lịch hay tập thể thao…
Li-Ning anh 6
Set đồ gồm quần thể thao, áo lót thể thao phối cùng áo khoác gió đem lại cho các cô gái vẻ trẻ trung, cá tính khi đến phòng tập.
Li-Ning anh 7
Các cô gái táo bạo hơn có thể lựa chọn chiếc áo khoác mỏng, vừa tạo sự thoải mái khi vận động, vừa quyến rũ mà vẫn đủ kín đáo.
Li-Ning anh 8
Trong BST thu đông năm nay, Li-Ning tập trung vào những món đồ cơ bản, đa dụng như quần áo gió nỉ và giày thể thao, thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn giúp bạn tạo được dấu ấn riêng, cùng những gam màu hiện đại, dễ kết hợp trong nhiều tình huống.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm