Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách 'bốc lửa' của người mẫu 9X ngoại tình với anh rể cô Kim

Jordyn Woods, 21 tuổi, được biết đến với vai trò người mẫu "plus-size", nổi tiếng cũng nhờ quan hệ thân thiết với gia đình Kardashian.

Nguoi mau 9X Jordyn Woods anh 1
Jordyn Woods là người mẫu ngoại cỡ, nổi tiếng chủ yếu nhờ mối quan hệ thân thiết với Kylie Jenner. Cô đang trở thành tâm điểm khi vướng tin đồn ngoại tình với bạn trai của chị gái Kylie (Khloe). Nguồn tin từ People cho hay gia đình Kardashian rất sốc và Jordyn đã dọn khỏi nhà Kylie, trở về sống cùng mẹ. 
Nguoi mau 9X Jordyn Woods anh 2
Jordyn, sinh ra tại Los Angeles (Mỹ), quen biết Kylie từ năm 13 tuổi thông qua một người bạn chung và trở nên thân thiết suốt nhiều năm qua. Cô sống trong nhà của Kylie, giúp hot girl chăm sóc con gái Stormi. Hai người dính nhau như sam, luôn xuất hiện chung ở sự kiện, phong cách ăn mặc cũng đồng điệu. 
Nguoi mau 9X Jordyn Woods anh 3
Không sở hữu vòng eo con kiến thon thả như Kylie, song Jordyn được nhận xét có đường cong bốc lửa. Nhiều năm qua, cô làm người mẫu, quảng cáo cho sản phẩm thời trang và làm đẹp của Kylie cũng như các thành viên trong gia đình Kardashian. Cả hai từng chia sẻ họ duy trì được tình bạn lâu năm vì rất thấu hiểu, tôn trọng nhau và không đặt áp lực lên mối quan hệ đó. 
Nguoi mau 9X Jordyn Woods anh 7
Scandal với gia đình Kardashian khiến cái tên Jordyn Woods càng được chú ý. Trang Instagram của cô hiện có hơn 8 triệu lượt theo dõi. Jordyn thường xuyên đăng ảnh mặc váy áo, đồ bơi nóng bỏng. 
Nguoi mau 9X Jordyn Woods anh 10
"Cả gia đình Kardashian rất tức giận và sốc... Jordyn được coi như một thành viên trong nhà, được mời đến mọi sự kiện. Họ còn muốn giúp cô ấy phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng" -  nguồn tin từ People cho hay. 

Người mẫu với vẻ đẹp lệch chuẩn sẽ dễ thành công và được chú ý hơn

Quan niệm về người mẫu có thân thon thả, mặt xinh đẹp đã bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của dàn chân dài sở hữu diện mạo lệch chuẩn.

Ly Nguyễn

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm