Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách chất lừ của Quỳnh Anh Shyn trong những chuyến du lịch

Cô luôn thể hiện gout ăn mặc khác biệt, thông qua cách kết hợp trang phục trong những chuyến du lịch nước ngoài.

Phong cách thời trang của Quỳnh Anh Shyn Quỳnh Anh Shyn luôn biến hoá đa dạng với nhiều hình ảnh khác nhau. Tuy nhiên, phong cách thời trang vintage mới chính là sự lựa chọn hàng đầu của người đẹp.
phong cach thoi trang cua Quynh Anh Shyn anh 1
Quỳnh Anh Shyn đang có chuyến du lịch Nhật Bản. Những bức ảnh street style của cô đăng tải trên instagram nhận được sự yêu thích từ giới mộ điệu. Hot girl nhanh chóng bắt theo xu hướng diện trang phục màu sắc nổi bật trong mùa mốt 2018. 
phong cach thoi trang cua Quynh Anh Shyn anh 2
Quỳnh Anh chọn bộ suit tông cam cổ điển kết hợp boots da cao cổ cùng thắt lưng túi xách. Ít tham gia đóng phim nhưng cô vẫn được khán giả yêu thích nhờ vào gout ăn mặc hiện đại.
phong cach thoi trang cua Quynh Anh Shyn anh 3
Hot girl biết cách "chơi đùa" màu sắc, bằng việc mix&match áo len tông xanh cùng suit vàng nổi bật. Cô từng chia sẻ với Zing.vn về việc chạy theo trào lưu thế giới: "Tôi thường xem các tạp chí thời trang nước ngoài, hay cập nhật xu hướng từ nhiều nhà mốt thế giới và mạng xã hội Instagram".
phong cach thoi trang cua Quynh Anh Shyn anh 4
"It Girl" luôn biến hóa hình ảnh qua cách mix trang phục.
phong cach thoi trang cua Quynh Anh Shyn anh 5
Việc kết hợp nhiều sắc thái nổi bật như vàng, xanh, cam trên cùng bộ trang phục đang là xu hướng được các tín đồ thế giới lăng xê trong năm 2018. 
phong cach thoi trang cua Quynh Anh Shyn anh 6
Dù diện những trang phục tông màu trung tính, nhưng Quỳnh Anh vẫn biết cách làm mới bằng tư duy sáng tạo sành điệu.
phong cach thoi trang cua Quynh Anh Shyn anh 7
Cô mix&match áo khoác, chân váy ngắn cùng áo thun nổi bật. Những cô gái sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn như Quỳnh Anh Shyn vẫn có thể diện các thiết kế làm từ chất liệu da. 
phong cach thoi trang cua Quynh Anh Shyn anh 8
Quỳnh Anh Shyn sở hữu nhiều bộ cánh đắt tiền với phong cách trẻ trung. Cô luôn lựa chọn giày sneaker năng động để kết hợp cùng trang phục. 
phong cach thoi trang cua Quynh Anh Shyn anh 9
Chiếc túi đeo chéo size nhỏ được Quỳnh Anh Shyn kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Ngoài những bộ cánh thảm đỏ, các set đồ street style đăng tải trên Instagram cũng nhận được sự yêu thích của giới mộ điệu. 
phong cach thoi trang cua Quynh Anh Shyn anh 10
Hot girl Hà thành sành điệu với set đồ vải tweed cùng giày loafer và túi xách nổi bật. 
phong cach thoi trang cua Quynh Anh Shyn anh 11
Trong chuyến công tác Malaysia, "It Girl" cũng thay đổi bản thân bằng gout ăn mặc nữ tính với váy voan thêu họa tiết, nón rộng vành và túi xách cổ điển. Thế mạnh của Quỳnh Anh Shyn còn đến từ bí quyết kết hợp phụ kiện trên mỗi set đồ. 
phong cach thoi trang cua Quynh Anh Shyn anh 12
Phong cách sporty-chic được hot-girl lăng xê trong chuyến đi Nhật. Cô kết hợp trang phục màu sắc cùng giày sneaker trắng năng động. 
phong cach thoi trang cua Quynh Anh Shyn anh 13
Phong cách thời trang của Quỳnh Anh Shyn thay đổi theo từng năm. Vẫn là những màu sắc nổi bật, nhưng người đẹp trông trẻ trung hơn với cách kết hợp cùng phụ kiện đồng điệu.

Quỳnh Anh Shyn: 'Tôi ăn mặc khác biệt với các người đẹp trong showbiz'

"Tôi không được săn đón vì gout ăn mặc quá khác biệt so với những người đẹp khác trong giới showbiz" - cô nói.




Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm