Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách của Neymar ở tuổi 30

Hình ảnh của Neymar luôn đi kèm những mẫu đồ hiệu, đồng hồ và trang sức đắt đỏ. Anh có tư duy phối đồ khác biệt, thay đổi theo năm tháng.

neymar khoc anh 5

Ngồi giữa Alessandra Ambrosio và Coco Rocha, Neymar xuất hiện nổi bật tại hàng ghế đầu trong show của Jean-Paul Gaultier. Nam cầu thủ diện thiết kế màu vàng nổi bật. Anh phối mẫu áo khoác cùng trang phục tông trắng để tạo tổng thể hài hòa. Công thức phối đồ này an toàn, giúp ngoại hình của Neymar thời thượng, sành điệu. Ảnh: Just Jared.

neymar khoc anh 10

Trong lần dự show của Balmain vào tháng 3, Neymar diện set đồ tông đen đơn giản. Anh sử dụng vòng cổ to bản, khuyên tai. Trong khi đó, chiếc mũ rộng vành trở thành điểm nhấn cho bộ đồ. Ảnh: GQ.

Phong cách tương phản của vợ chồng Justin Bieber

Hailey Bieber chuộng diện trang phục tông trung tính. Trong khi đó, Justin Bieber thường xuyên mặc đồ có màu sắc nổi bật.

Đằng sau bộ trang phục ấn tượng của Phương Anh ở Hoa hậu Quốc tế

Nhà thiết kế cho biết việc bộ đồ nặng dưới 10 kg là một bước tiến. Chi tiết này giúp Phương Anh chuẩn bị cho cuộc thi thuận tiện hơn.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm