Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong Cách & Đam Mê

Từ ngày 27/05/2008, talkshow thời trang Phong Cách và Đam Mê sẽ chính thức ra mắt khán giả truyền hình vào lúc 21h05 phút thứ ba hàng tuần trên HTV9.

Talkshow thời trang

Phong Cách & Đam Mê

(Zing) - Từ ngày 27/05/2008, talkshow thời trang Phong Cách và Đam Mê sẽ chính thức ra mắt khán giả truyền hình vào lúc 21h05 phút thứ ba hàng tuần trên HTV9.

Phong Cách & Đam Mê
Các người mẫu nổi tiếng ttrong trang phục của Ovvio House

Talkshow thời trang Phong Cách và Đam Mê xoay quanh lĩnh vực thời trang, đi sâu vào khai thác thế mạnh hay những đóng góp nổi bật của những nghệ sỹ tên tuổi như: Anh Thư, Thanh Hằng, Phi Thanh Vân, Xuân Lan, Vũ Thu Phương, Vân Anh.... sẽ là khách mời đối với làng thời trang Việt. Đồng thời, là diễn đàn để các nghệ sỹ chia sẻ những kinh nghiệm trong nghề nghiệp hoặc những câu chuyện hé mở thuộc loại “bây giờ mới kể”.

Phong Cách & Đam Mê

Chương trình đầu tiên khán giả sẽ được thưởng thức những bộ trang phục với nhãn hiệu Ovvio ấn tượng đuợc thiết kế sang trọng theo phong cách Italia của nhà thiết kế chính Hiền Lê với kinh nghiệm thiết kế hơn 10 năm, đã từng làm cho các thương hiệu thời trang lớn ở Việt Nam và các tập đoàn gia công thời trang châu Âu lớn ...

Chất liệu chính sử dụng: chiffon, linen, voan, lụa ... cao cấp nhập từ nước ngoài với những mẫu vẽ và thêu tay độc đáo với phong cách thiết kế chủ đạo là Italia nhưng vẫn mang hồn vía phương Đông - tạo nên mỗi sản phẩm là sự hòa trộn ngọt ngào và đầy cá tính riêng.

Phong Cách & Đam Mê

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên, sự mềm mại của hoa hồng và mốt áo của thập niên 1960, bắt nguồn từ cảm hứng thăng hoa trước vẻ đẹp diệu kỳ của tạo hóa dành cho người phụ nữ Á Đông: mỏng manh dịu dàng, đằm thắm nhưng đầy cá tình và sự mạnh mẽ.

Phong Cách & Đam Mê

Thương hiệu Ovvio House với nhà thiết kế Hiền Lê giới thiệu bộ sưu tập với xu hướng vừa sang trọng, cổ điển vừa không kém phần trẻ trung. Những tông màu đơn sắc vốn gây cảm giác chói mắt, nóng rực trong bộ sưu tập này lại trở nên mềm mại, nữ tính và dịu dàng. Sự ngẫu hứng trong thiết kế và kết hợp trang phục đã đem lại nét riêng biệt cho bộ sưu tập.

Phong Cách & Đam Mê

Thế mạnh của bộ sưu tập là những đường cắt cúp mạnh mẽ và dứt khoát kết hợp kỹ thuật tạo khối tinh tế với chất liệu chính là chiffon – voan – satin đã qua xử lý bằng kỹ thuật hiện đại kết hợp khéo léo với pha lê và đá swaroki sẽ khơi gợi những cảm xúc qua những chi tiết trên trang phục.

BST còn là sự chuyển động của màu sắc – là sự chuyển động của thiên nhiên – từ xuân sang hè – những bông hồng trắng cách điệu như quyến luyến nàng xuân còn những tia nắng mạnh mẽ của mùa hè đang mời gọi khiến ánh nhìn của người phụ nữ xao động – cảm xúc sang mùa cháy âm ỉ và mãnh liệt – nàng chính là người phụ nữ phương Đông đang hòa lẫn vàp khát vọng chuyển mình của thiên nhiên. Mời các bạn hãy xem qua nhé!

Phong Cách & Đam Mê
Phong Cách & Đam Mê
Phong Cách & Đam Mê
Phong Cách & Đam Mê
Phong Cách & Đam Mê
Phong Cách & Đam Mê
Phong Cách & Đam Mê

Bài và ảnh: Lữ Đắc Long

Bạn có thể quan tâm