Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách đầu hè sành điệu của Trương Ngọc Ánh

Nữ diễn viên "Hương Ga" gây chú ý bằng loạt thời trang hè đang được giới trẻ ưa chuộng.

Gu thời trang của người đẹp Hà Nội được đánh giá cao trong thời gian gần đây. Không chỉ mặc đẹp và nóng bỏng khi xuất hiện cạnh "người tình màn ảnh" Kim Lý, bà mẹ một con còn chứng tỏ phong thái sành điệu với loạt xu hướng thời trang đường phố.
Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật hình ảnh mới với phong cách đời thường cá tính và năng động. Chân dài sinh 1976 xuống phố với set trang phục "cây đen" đồng điệu. Mũ fedora mix kèm trẻ trung.
Mốt váy cài cúc trước được nhiều tín đồ thời trang thế giới yêu thích vào mùa hè 2015. Bắt nhịp xu hướng đang hot, Trương Ngọc Ánh diện váy jeans có hàng cúc trắng.
Phong cách váy ngắn giúp người mặc trẻ trung và hiện đại hơn. Trong ảnh, "bà trùm Hương Ga" mix tinh tế giữa áo sơ-mi denim và chân váy chữ A nữ tính.
Một ngày khác, vợ cũ Trần Bảo Sơn diện bộ cánh ton-sur-ton thanh lịch, chân váy ngắn là chọn lựa thông minh giúp người mặc khoe lợi thế chân thon và dáng chuẩn.
Mốt váy da bó sát cũng không thể thiếu trong tủ quần áo hè của Trương Ngọc Ánh.
Quần jeans xắn gấu mix ăn ý cùng sandals. Áo chất liệu voan mỏng, màu khaki phù hợp xu hướng mùa hè đang được yêu thích.
Nữ diễn viên biết làm trẻ hóa phong cách với cách phối phụ kiện mũ tinh nghịch.
Jeans ôm sát cũng là chọn lựa được "cô Dần" yêu thích và diện từ đầu mùa hè 2015. Phong cách cá tính, mạnh mẽ hợp với tính cách của Trương Ngọc Ánh.
Phụ kiện giày bata là chọn lựa hoàn hảo cho set trang phục dạo phố hè. Nữ diễn viên Hương Ga diện bộ cánh thanh lịch, mix & match ăn nhập với tông màu trắng đen.

Min An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm