Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách đường phố ấn tượng tại tuần lễ thời trang London

Đầm maxi kẻ ô, quần yếm, quần ống rộng - những phong cách thời trang tưởng chừng như đã lỗi thời - lại mang đến cho bạn những ý tưởng mix đồ thú vị.

Phong cách đường phố ấn tượng tại tuần lễ thời trang London

Đầm maxi kẻ ô, quần yếm, quần ống rộng - những phong cách thời trang tưởng chừng như đã lỗi thời - lại mang đến cho bạn những ý tưởng mix đồ thú vị.

Diễn ra trong vòng 5 ngày (16 - 19/2), tuần lễ thời trang London mùa thu đông 2013 sẽ kết thúc vào ngày hôm nay. Cũng như các tuần lễ thời trang lớn khác trên thế giới, London Fashion Week không chỉ là dịp để các tín đồ thời trang chiêm ngưỡng những tuyệt tác nghệ thuật của những nhà thiết kế nổi tiếng, mà còn là cơ hội để học hỏi, khám phá những ý tưởng mix đồ thú vị đến từ các khách mời. Từ cách phối đồ của các khách mời - đều là những người am hiểu về thời trang - bạn sẽ biết mix đồ như thế nào để tạo ấn tượng và thu hút sự chú ý.

Bộ trang phục tông màu trầm được tạo điểm nhấn bằng những phụ kiện màu đỏ sang trọng, bắt mắt.

Họa tiết da báo vẫn luôn đồng hành cùng các tín đồ thời trang.

Họa tiết răng sói và áo khoác da là những xu hướng thời trang đang rất thịnh hành. Bộ trang phục này là sự pha trộn giữa phong cách nữ tính và phong cách rock.

Quần màu cam + đôi bốt màu vàng ánh kim có thể hơi đồng bóng, tuy nhiên bộ trang phục đã được làm dịu bằng những chiếc áo tông màu đen trắng.

Quần jeans + áo len cropped - một phong cách đường phố trẻ trung, năng động.

Vị khách mời này chọn cho mình một phong cách khá ấn tượng khi kết hợp quần yếm với áo sơ mi trắng, áo vest đỏ, và chiếc ví cầm tay bản to.

Sự kết hợp của nhiều bảng màu mang đến cho bộ trang phục nét trẻ trung, tươi mới và căng tràn sức sống.

Bộ đồ nữ tính với chân váy xếp ly và áo len hồng được chuyển hướng sang phong cách thể thao khi người mặc chọn áo khoác mettalic để phối cùng.

Sức hút của bộ trang phục nằm ở sự kết hợp giữa đôi sandal màu đỏ và đôi tất trắng.

Nét hồn nhiên, ngây thơ của một cô nữ sinh trung học được thể hiện qua bộ trang phục bao gồm chân váy chữ A, áo sơ mi trắng và giày Mary Janes.

Bộ trang phục này mang hơi hướng phong cách cổ điển - kín đáo, thanh lịch, sang trọng. Người mặc đã khéo léo kết hợp quần kẻ ô với áo len vân nổi.

Áo khoác lông và chân váy maxi họa tiết kẻ ô cũng mang đến những sắc màu mới cho ngày xuân.

Vị khách mời này thu hút sự chú ý bằng cách chọn những phụ kiện sáng màu để mix cùng chiếc áo choàng đen phong cách quân đội. Khăn màu vàng, ví cầm tay phát sáng khiến cho bộ trang phục bắt mắt hơn.

Quần legging da được kết hợp cùng áo sơ mi họa tiết vui mắt và áo blazer màu trắng.

Phong cách color-block lúc nào cũng nổi bần bật.

Phong cách schoolgirl.

Chân váy ngắn kiểu dáng độc đáo, họa tiết vui mắt chính là điểm nhấn của bộ trang phục này.

Những gam màu neon chói mắt vẫn là chiếc chìa khóa để thu hút sự chú ý của mọi người vào bộ trang phục của bạn.

Vị khách mời này quyết định đem lại một chút mềm mại cho bộ trang phục phong cách nam tính bằng cách kết hợp nó với một đôi giày màu sắc vui mắt, nữ tính.

Minh Đức

Theo Infonet

Minh Đức

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm