Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách gợi cảm của 'nữ hoàng thể thao Anh' vừa giành HCV Olympic

Keely Hodgkinson trở thành niềm tự hào của thể thao Anh khi giành được tấm huy chương vàng danh giá tại Olympic Paris.

ngoi sao olympic anh 1

Ngôi sao điền kinh Keely Hodgkinson đã mang tấm huy chương vàng Olympic về cho nước Anh trong nội dung chạy 800 m nữ hôm 5/8. Vận động viên sinh năm 2002 đã hoàn thành đường đua trong 1 phút 56,72 giây. Đây không phải kỷ lục thế giới hay thành tích cá nhân tốt nhất, thực tế là chậm hơn vài giây so với thành tích Hodgkinson ghi được tại cuộc đua ở London cách đây 2 tháng. Nhưng như vậy cũng đủ để cô gái 22 tuổi hoàn thành ước mơ từ ngày bé - trở thành nhà vô địch Olympic. Trong khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng, một khán giả từ trong đám đông đã tặng cô chiếc vương miện màu vàng và những người hâm mộ gọi cô với biệt danh "Nữ hoàng thể thao Anh".

ngoi sao olympic anh 4

Hodgkinson là tài năng trẻ được kỳ vọng của nước Anh. Năm 16 tuổi, cô đã trở thành nhà vô địch U18 châu Âu 800 m và giành chức vô địch U20 của Anh. Hodgkinson là VĐV nữ trẻ đầu tiên trong lịch sử phá vỡ rào cản hai phút ở nội dung trong nhà. Ở tuổi 19, cô đã giành huy chương bạc tại Thế vận hội Tokyo 2020, phá vỡ kỷ lục của Anh do Kelly Holmes lập năm 1995. Hodgkinson tiếp tục giành huy chương bạc tại một số giải đấu như Giải vô địch thế giới 2022 và 2023, cũng như Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung 2022.

ngoi sao olympic anh 5

Không chỉ tỏa sáng trên đường chạy, "cô gái vàng" tuyển điền kinh của Anh còn nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài nổi bật cùng phong cách quyến rũ, thanh lịch. Hodgkinson có mái tóc vàng và gương mặt cuốn hút.

AI có cướp đi công việc của chúng ta?

Trong cuốn AI chuyện chưa kể, tác giả Tomoe Ishizumi cho rằng đây chỉ là công cụ tối ưu không hơn không kém. Có một điều chắc chắn rằng AI có thể thay thế phần lớn công việc mà con người đang làm hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta không nên nghĩ máy móc sẽ cướp đi công việc của con người mà hãy nghĩ rằng máy móc sẽ làm những công việc vất vả để con người có thời gian sáng tạo hơn.

'Vận động viên quyến rũ nhất hành tinh' bị đồng đội bất mãn

Việc Alica Schmidt được chọn thi đấu ở nội dung tiếp sức hỗn hợp 4x400 m khiến hai người đồng đội phản đối, cho rằng cô chưa đủ xuất sắc.

Đinh Phạm

Ảnh: @keely.hodgkinson

Bạn có thể quan tâm