Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách grunge nổi bật trong xu hướng thời trang thu đông

Phong cách grunge là xu hướng thịnh hành trong mùa thu đông năm nay với kiểu kết hợp thời trang cá tính và nổi loạn.

Grunge là phong cách dựa trên âm nhạc grunge của những thập niên 90s, trang phục thể hiện sự thoải mái, phóng khoáng, có chút bụi bặm và đậm chất cá tính. Grunge là một cách giới trẻ phản ứng lại với sự bức bối trong xã hội, cho thấy sự khó chịu đối với giá cả bất hợp lý của các mặt hàng thời trang… thời bấy giờ.

Ngày nay, phong cách grunge đang trở nên phổ biến và được ứng dụng rộng rãi từ phục trang tới phụ kiện. Cùng với xu hướng chung của thời trang thế giới, các bạn trẻ Việt Nam cũng bắt kịp phong cách và nhanh chóng tạo nên một làn gió mới trẻ trung và đậm cá tính.

PNJsilver,  Her Time anh 1
Phong cách grunge được ứng dụng trong thiết kế trang sức.

Khi phong cách “công chúa” hay “gái ngoan” đã có phần nhàm chán thì sự xuất hiện của hình tượng bad girl đã tạo nên sắc màu mới hấp dẫn, lôi cuốn và nhận được hưởng ứng mạnh mẽ từ các tín đồ yêu thời trang, đặc biệt là những cô nàng cá tính và năng động.

Tóc Tiên, Tường Vi, Khả Như…là những cô gái đại diện cho thế hệ “millennials” bad girl đầy bản lĩnh với phong cách thời trang mạnh mẽ, đa sắc và vô cùng thông minh. Có thể nói, phong cách bad girl đang dần chiếm ưu thế so với phong cách good girl.

PNJsilver,  Her Time anh 2
Tường Vi cá tính với son đỏ điệu đà và những món trang sừc ngọc trai tinh khiết.
PNJsilver,  Her Time anh 3
Khả Như tôn làn da trắng sứ với trang sức bạc tinh tế nhưng không kém phần cá tính.

Với mong muốn mang đến làn gió mới trong mùa lễ hội, PNJsilver đã cho ra mắt bộ sưu tập Her Time đầy ấn tượng với các thiết kế mới lạ. Choker bản to tua rua ấn tượng, set vòng kiềng ngọc trai và đá màu ánh vàng nổi bật hay khuyên tai tròn ngọc trai trắng lấp lánh ánh bạc… là những items ấn tượng mà các tín đồ thời trang không thể bỏ qua.

PNJsilver,  Her Time anh 4
Tóc Tiên thể hiện cá tính mạnh mẽ trong bộ sưu tập trang sức mới của PNJ.

Điều đặc biệt của BST này là sự kết hợp của chất liệu bạc cao cấp và ngọc trai tinh khiết. Sự kết hợp giữa những chất liệu tưởng như không hợp lý lại tạo nên những mẫu trang sức đầy cuốn hút. Các item với thiết kế mới lạ, phá cách đã góp phần tô điểm cho vẻ ngoài nổi loạn nhưng quyến rũ của các bad girl trong những buổi tiệc cuối năm.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm