Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách lịch lãm của hot blogger mê màu sắc

Sainato là tên tuổi nổi trội tại Italy lẫn trong làng fashionista quốc tế. Chàng trai 20 tuổi quyến rũ mọi tín đồ bằng cách phối đồ tươi sáng, lịch lãm với vô số gam màu nổi.

Đường phố Milan những ngày này tràn ngập muôn vàn phong cách thời trang sành điệu,đẳng cấp từ dàn hot blogger tham dự Tuần lễ thời trang Milan xuân hè 2016. Một trong số những hot blogger nổi tiếng, luôn hút ống kính giới truyền thông khi xuất hiện trên đường phố chính là Gian Maria Sainato.
Là blogger thời trang, kiêm người mẫu tự do tại Milan, nên dễ hiểu vì sao Sainato dễ dàng nổi bật giữa đám đông trên đường phố. Chàng trai này đang sở hữu lượng fan đáng nể, với hơn 400 nghìn người trên Instagram, LookBook và FaceBook.
Ngoài vẻ điển trai, lịch lãm, hot blogger Milan còn sở hữu gu thời trang rất đẳng cấp và đáng để mọi tín đồ học hỏi. 
Dù cho rằng mình là người yêu thời trang, nhưng Sainato lại không trung thành với bất cứ phong cách nhất định nào. Chính vì vậy, dạo qua street style của fashionista 20 tuổi, bạn có thể bắt gặp vô số cách mix, match khác nhau. Có khi là những set đồ sang trọng, thanh lịch rất “quý ông”.
Cũng có lúc trẻ trung, hiện đại đúng phong cách của một anh chàng 9X. 
Một trong những đặc trưng mix, match rất “cao tay” của Sainato chính là tận dụng sự nổi bật, ấn tượng của các gam màu nóng. Đây là các màu sắc khó dành cho phái mạnh, nhưng lại được Sainato kết hợp rất “ăn ý” để tạo thành những set đồ mang đậm phong cách riêng.
Thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng như Vogue, Vanity Fair, Elle, Men’s Health, GQ…, Sainato mang đến cho tín đồ nam vô số bí quyết mix, match sành điệu với các gam màu tươi sáng. Cách đơn giản nhất là dùng phụ kiện nổi bật, kết hợp các set đồ màu trung tính.
Một chiếc kính mặt gương đầy màu sắc sẽ giúp phái mạnh thêm chất, mà vẫn đảm bảo nét đẹp nam tính và mạnh mẽ.
Đôi giày rực rỡ mang lại vẻ tươi mới cho kiểu đóng bộ ton sur ton lịch lãm.
Các gam màu sáng, nhưng không quá rực rỡ như màu mận chín, xanh coban… là lựa chọn an toàn cho những anh chàng thích khác biệt, nhưng không muốn quá nổi bật. 
Sự kết hợp lý tưởng nhất là phối cùng trang phục có màu sắc dịu nhẹ như trắng, xám, đen, xanh denim…
Hoặc bạn có thể thử F5 phong cách công sở với màu đỏ như Sainato. Với một chút tinh ý trong mix, match màu sắc, bạn có ngay một set đồ sành và sang rất đáng để thử nghiệm.
Màu đỏ dường như là màu sắc rất được Sainato yêu thích. Fashionista nổi tiếng Milan chứng tỏ khả năng mix, match cao tay với hàng loạt bộ cánh đỏ rực rỡ nhưng rất ấn tượng và nam tính.
Với những chàng trai 9X năng động, Sainato gợi ý mix đồ thú vị cùng màu sáng. Chẳng hạn set đồ đậm phong cách thể thao, với các màu chói như cam, xanh và vàng neon.
Một cách phối tinh tế khác, giữa 2 màu đỏ và xanh lá vốn rất khó “đẹp đôi”. Kết quả bạn có ngay kiểu trang phục dạo phố đầy nam tính rất hợp cho ngày mùa thu se lạnh.
Màu xanh denim làm dịu mọi màu sắc rực rỡ, và luôn mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho phái mạnh. 
Bạn vẫn có thể mặc áo hoa văn, đầy họa tiết rực rỡ mà vẫn không “sến sẩm” như Sainato. Chỉ cần lưu ý phối chúng với quần jeans xanh denim, màu trắng hoặc tối phủi bụi như thế này.
Kết hợp “ton sur ton” về màu sắc là bí quyết quan trọng để mọi set đồ rực rỡ đều có khả năng tạo thành một tổng thể đẳng cấp. Ví dụ như chiếc áo thun và đôi giày vàng neon được mix khéo với nhau, giúp hot blogger 9X thêm quyến rũ trong mắt phái đẹp.

Mi Quỳnh

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm