Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách mạnh mẽ như gái một con Thụy Anh

Kể từ khi có bé Jacky, em gái của ca sĩ Thanh Thảo đã có nhiều sự thay đổi về hình ảnh. Cô hướng tới sự quyến rũ đầy cá tính và không kém phần mạnh mẽ, "manly".

Phong cách mạnh mẽ như gái một con Thụy Anh

Kể từ khi có bé Jacky, em gái của ca sĩ Thanh Thảo đã có nhiều sự thay đổi về hình ảnh. Cô hướng tới sự quyến rũ đầy cá tính và không kém phần mạnh mẽ, "manly".

Hiện tại, Thụy Anh đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn ở Mỹ dài 3 tuần. Đây là lần đầu tiên kể từ khi sinh con, cô phải xa Jacky dài ngày như vậy nên không giấu được sự lo lắng, căng thẳng. Em gái Thanh Thảo tâm sự rằng từ khi có con, cô thấy mình trưởng thành hơn. Cô rất hãnh diện khi có một đứa con đáng yêu và lém lỉnh như Jacky. Làm mẹ chưa được bao lâu nhưng nhiều khi Thụy Anh cảm giác gục gã bởi những cạnh khóe của dư luận. Nhưng vì con trai, cô đã học cách bước qua tất cả để nuôi dạy con khôn lớn. Thụy Anh chia sẻ: "Dư luận không nuôi sống được mẹ con tôi. Thế nên tôi nghĩ cách tốt nhất là mình phải bình tĩnh và tự tin vượt qua mọi thị phi thì mới mong tìm thấy hạnh phúc".

Đó cũng là nguyên do khiến thời gian gần đây, Thụy Anh có những thay đổi lớn về hình ảnh. Cô hướng tới sự quyến rũ nhưng vẫn cá tính và khá "manly". Cùng nhìn qua cách ăn vận đơn giản nhưng "chất" của bà mẹ một con: 

Không lâu sau khi sinh, Thụy Anh đã lấy lại vóc dáng thon gọn. Chính bởi vậy, cô rất tự tin khoác lên mình những chiếc váy ôm sát cơ thể.
Bắt kịp xu hướng chung, Thụy Anh giảm thiểu sự rườm rà trong các phụ kiện mà hướng tới sự đơn giản. Đôi khi, cô chọn cách làm mới mình bằng một vài đường cut-out cá tính trên trang phục. Chiếc váy da báo với hai gam màu trắng đen, "bên còn, bên mất" là một ví dụ. Nó khiến cô nàng trông cá tính và quyến rũ hơn dù khá đơn giản. 
Không thích sự rườm rà, Thụy Anh là fan trung thành của những gam màu cơ bản.
Cô nàng luôn tự tin diện những bộ đầm hoặc jumpsuit, quần short siêu ngắn để khoe đôi chân thon gọn.
Chấm bi là xu hướng được khá nhiều người hâm mộ trong mùa xuân - hè 2013 và Thụy Anh cũng không phải ngoại lệ.
Thụy Anh kết hợp chân váy chấm bi cùng áo chemise cũng mang hai tông màu đen trắng.
Cách mix áo sơ mi trắng với quần jeans boyfriend xắn gấu hay đầm và nón rộng vành được cô nàng tận dùng triệt để trong mùa hè.
Đôi khi để làm mình "ngầu" và cá tính hơn, bà mẹ một con chọn kính kiểu phi công và túi xách dáng hộp.
Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia: Alexz, stylist: Ti Ak, trang điểm Andy Phan, trang phục Ruco shop.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm