Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách sến của Lý Nhã Kỳ vì hàng hiệu

Mặc dù mang trên người những phụ kiện, trang phục đắt tiền, xa xỉ nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn khó lòng tỏa sáng, ngược lại, chúng lại làm cô trở nên sến lạ.

Phong cách sến của Lý Nhã Kỳ vì hàng hiệu

Mặc dù mang trên người những phụ kiện, trang phục đắt tiền, xa xỉ nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn khó lòng tỏa sáng, ngược lại, chúng lại làm cô trở nên sến lạ.

>> Nỗi khổ của sao Việt khi xài đồ hiệu
>> Mỹ nhân xấu, đẹp khi nhấn vòng 1 bằng nơ
>> Bộ sưu tập túi xách 'khủng' của Mai Phương Thúy

“Chiếc áo chẳng làm nên thầy tu”, bản chất sự sang trọng không xuất phát từ cốt cách bên trong con người thường dễ khiến người ta trở nên hợm hình vì khoe của không đúng cách. Thời gian gần đây, showbiz xôn xao vì những món hàng hiệu hàng chục, hàng trăm, thậm chí hàng tỷ đồng của dàn sao nội. Nhưng thay vì những cái nhìn trầm trồ, ngưỡng mộ theo cách thèm thuồng giống như sao ngoại thì dư luận lại không ngớt lời công kích, khó chịu vì cách khoe đồ không đúng cách của sao, và điều đó phần nào cũng khiến cho họ trở nên hợm hĩnh. Rất nhiều sao Việt đã bị gắn mác khoe mẽ vì xài hàng hiệu không đúng cách. Lý Nhã Kỳ dường như là một ví dụ điển hình nhất.

Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp lắm tiền nhiều của trong showbiz, điều đó càng được chứng minh khi cô trở thành bà chủ một hiệu kim cương có tiếng. Mỗi lần cô tham dự sự kiện lớn nhỏ, công chúng đều thấy lóa mắt bởi những món đồ đắt tiền, được tiết lộ giá lên tới hàng chục, hàng trăm triệu. Tuy thế, kiểu tạo dáng phô diễn trang sức quá lố kèm cách phối đồ khá màu mè, diêm dúa, đôi lúc chẳng ăn nhập với phụ kiện cô mang trên người phần nào khiến Lý Nhã Kỳ trở nên sến lạ, kém tinh tế dù mang trên người những món đồ hiệu xa xỉ.

Điểm lại những lần sử dụng phụ kiện không "ăn nhập" với quần áo của Lý Nhã Kỳ:

Dù đã 30 tuổi nhưng Lý Nhã Kỳ không ngại "hồi teen" với chiếc ví cầm tay đính đá quý hình chú gấu hiệu Swarovski Crystals với mức giá khoảng 379 USD ( tương đương 7,8 triệu đồng)
Chiếc ví cầm tay nạm đá quý hình chim công được tiết lộ có giá lên đến hàng tỷ đồng cũng chẳng thể nổi bật vì chiếc áo dài quá màu mè. Chưa kể đến cô còn bị cư dân mạng "dìm hàng" vì nghi ngờ chiếc ví chỉ là hàng sale off với giá chỉ đến vài trăm đô.
Những BST túi xa xỉ của Lý Nhã Kỳ luôn được tiết lộ mức giá lên đến vài ngàn đô, thậm chí hàng chục ngàn đô nhưng cách tạo dáng quá phô khiến Lý Nhã Kỳ bị gắn mác "người đẹp khoe của"
Bất kể khi nào, bất kỳ đâu, khi được ống kính phóng viên ưu ái, Lý Nhã Kỳ đều tranh thủ khoe trang sức đắt tiền
Lỗi màu mè và diêm dúa phần nào làm giảm sự tinh tế của những mẫu trang sức đắt tiền mà Lý Nhã Kỳ mang trên người

Hạ My

Theo Infornet.Vn

Hạ My

Theo Infornet.Vn

Bạn có thể quan tâm