Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách táo bạo của nàng mẫu 22 tuổi

Alexa Breit (22 tuổi, Đức) là người mẫu kiêm ngôi sao mạng đình đám, có hơn 1,3 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Cô theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ.

hot girl duc anh 1

Alexa Breit (sinh năm 1999) là người mẫu, influencer nổi tiếng mạng xã hội. Cô nàng người Đức thu hút hàng triệu người theo dõi khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh diện bikini, trang phục khoe đường cong nóng bỏng.

hot girl duc anh 4

Trước khi trở thành người mẫu ảnh, Alexa từng mơ ước trở thành một nhà vật lý trị liệu. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp trường tư thục địa phương, cô đã trở thành hiện tượng mạng xã hội và kiếm tiền từ việc quảng bá hình ảnh cá nhân. Với sức ảnh hưởng lớn, cô có cơ hội hợp tác làm việc ở nhiều quốc gia khác nhau như Italy, Mỹ, Tây Ban Nha...

hot girl duc anh 7

Người mẫu 22 tuổi yêu thích du lịch và thể thao. Cô thường xuyên khoe ảnh check-in ở những khu nghỉ dưỡng cao cấp, ghé thăm các địa điểm nổi tiếng thế giới. Đa phần các chuyến đi của cô là du lịch kết hợp với công việc làm mẫu.

hot girl duc anh 8

Bên cạnh làm mẫu ảnh, Alexa còn lập kênh vlog về nội dung ASMR - trò chuyện, tạo các âm thanh đem lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho người xem. Xây dựng các chủ đề liên quan đến du lịch, lối sống và thời trang, cô thu hút hơn 22.000 người đăng ký trên kênh này.

Phòng gym cấm người tập selfie trước gương

Anytime Fitness Choa Chu Kang Center (Singapore) gây tranh cãi khi cấm người tập tạo dáng khoe cơ bắp, chụp hình trước gương.

Đinh Phạm

Ảnh: @alexa_breit

Bạn có thể quan tâm