Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách thời trang của Hoàng Thùy Linh tại chương trình The Debut

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh gây chú ý trên ghế nóng chương trình The Debut với phong cách thời trang nữ tính, trẻ trung đến gợi cảm, tinh tế.

Phong cach thoi trang cua Hoang Thuy Linh tai The Debut anh 1
Hoàng Thùy Linh nhận nhiều ý kiến trái chiều khi làm giám khảo cuộc thi The Debut vì những phát ngôn gay gắt. Thế nhưng, phong cách thời trang của cô cũng gây chú ý không kém. Qua từng tập, giọng ca Rơi biến hóa đa dạng hình ảnh từ nữ tính, trẻ trung đến thanh lịch, gợi cảm. Trong buổi họp báo ra mắt chương trình, cô diện váy quai nhỏ chữ A thêu hoa tinh tế của thương hiệu Dsquared2. Búi tóc củ tỏi và khuyên tai tròn giúp người đẹp toát lên nét trẻ trung.
 
Phong cach thoi trang cua Hoang Thuy Linh tai The Debut anh 2
Chỉ cao 1,66 m nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn khiến người khác không thể rời mắt với cách phối trang phục ăn gian chiều cao đáng kể. Sự cầu kỳ của chân váy họa tiết được cân bằng lại nét tinh giản với sơ mi trắng thanh lịch. Vóc dáng nữ ca sĩ thêm thanh thoát khi hoàn thiện set đồ bằng giày sneaker đế bánh mì thời thượng của Gucci.
Phong cach thoi trang cua Hoang Thuy Linh tai The Debut anh 3
Không những chỉn chu trong hình ảnh, cô còn khiến giới mộ điệu mãn nhãn với outfit đắt đỏ từ các nhà mốt lớn trên thế giới như Versace hay Gucci. Trong tập 1 của The Debut, nữ ca sĩ đẹp tinh tế với đầm ngắn họa tiết baroque vương giả trứ danh của thương hiệu thời trang đến từ Italy. Đi kèm set đồ là giày cao gót đính nơ màu sắc tươi sáng.

Phong cach thoi trang cua Hoang Thuy Linh tai The Debut anh 4
Điều thú vị trong gu ăn mặc của Thùy Linh là nét đơn giản trên nền của sự cầu kỳ. Giọng ca Nhịp đập giấc mơ đã diện áo t-shirt và chân váy phom dáng tối giản nhưng lại nhấn nhá nét phức tạp bằng chi tiết in chữ nổi của Moschino. Với set đồ này, nữ giám khảo mix cùng hoa tai tua rua, giày cao gót đính nơ sành điệu. 
Phong cach thoi trang cua Hoang Thuy Linh tai The Debut anh 5
Với gam màu đen trắng, giọng ca Bánh trôi nước nhận điểm cộng trong cách phối sơ mi trắng cách điệu và đầm 2 dây theo công thức layer (kiểu phối trang phục tạo thành các lớp). Trông cô trẻ trung và duyên dáng.

Phong cach thoi trang cua Hoang Thuy Linh tai The Debut anh 6
Hoàng Thùy Linh còn sở hữu những bộ cánh mang hơi hướm menswear cá tính. Cô bắt kịp xu hướng váy dáng vest nhưng có thiết kế cách điệu ở vai, giúp cô trông thanh lịch và gợi cảm hơn. Để ăn gian độ dài đôi chân, giọng ca Nhịp đập giấc mơ sử dụng giày cao gót màu nude.

Phong cach thoi trang cua Hoang Thuy Linh tai The Debut anh 7
Thùy Linh diện jumpsuit cúp ngực màu vàng đồng, giúp khoe đôi vai trần gợi cảm và vóc dáng thon thả. Cùng với đó, nữ ca sĩ đồng bộ sắc màu ánh bạc của hoa tai tua rua và giày mũi nhọn. Ngoài outfit, kiểu tóc uốn nhẹ 2 lọn tóc lưa thưa trước trán của cô cũng đang là xu hướng thịnh hành năm nay.
Phong cach thoi trang cua Hoang Thuy Linh tai The Debut anh 8
Trải qua nhiều tập phát sóng, bên cạnh việc chứng kiến những phán ngôn gay gắt của Hoàng Thùy Linh, khán giả còn được thấy sự biến hóa đa dạng trong gu thời trang của cô. Vẫn phong cách menswear mạnh mẽ, ca sĩ 30 tuổi gây ấn tượng với blazer giấu quần màu hồng nhạt. Ngoài hoa tai bản tròn, điểm nổi bật của bộ trang phục còn nằm ở đôi boots xuyên thấu cá tính. 

Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc liên tục chê bai nhau: Mất nhiều hơn được

Làm giám khảo The Debut và liên tục tranh luận, phản bác nhau về các phần thi với lời nói nặng nề, Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc đã rước thêm cho mình vô số anti-fan.

Nhật Lam

FBNV, Instagram

Bạn có thể quan tâm