Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách thời trang dành cho nam giới mùa cuối năm

Seahorse Underwear là “món quà thời trang” không thể thiếu cho phái mạnh trong mùa này.

Bên cạnh những chiếc áo khoác cho ngày đông thêm ấm áp, xu hướng chọn lựa các trang phục mặc nhà hay những bộ pyjama cá tính sẽ giúp nam giới ấm áp và tận hưởng những điều tuyệt vời nhất bên người thân yêu trong những ngày cuối năm đang đến gần.




Thời trang nam cao cấp Seahorse Underwear bên cạnh các sản phẩm nội y còn có thêm những sản phẩm mặc nhà cao cấp được lấy cảm hứng từ những chiếc áo khoác cách điệu với những đường may tinh tế, họa tiết hoa văn sang trọng hay những đường chỉ phối màu hài hòa, cùng những chiếc quần với chất liệu thun truyền thống được phối cùng chiếc áo tay dài giả len, thêm khăn choàng giúp bạn thêm ấm áp, năng động và thể hiện sự khỏe mạnh của nam giới.




Với các sản phẩm mặc nhà hay pyjama phong cách của nhãn hàng Seahorse Underwear sẽ khiến bạn nhận ra sự khác biệt của chính mình.


Nhiếp ảnh: Phil Nguyen. Người mẫu: Maximilians. Trợ lý: Hoàng Sanh. Stylist: Minh Nguyễn. Địa điểm: Resort Furama Đà Nẵng.

Nhân dịp chào đón mùa Giáng sinh 2013 và tri ân quý khách hàng, Seahorse Underwear thực hiện ưu đãi đặc biệt đến người tiêu dùng. Từ ngày 15/12/2013 đến ngày 5/1/2014, Seahorse Underwear ưu đãi đến 20% trên hóa đơn mua hàng áp dụng cho tất cả các mã hàng. Khuyến mãi áp dụng tại hệ thống cửa hàng, hệ thống bán hàng online www.seahorseunderwear.com, đại lý và howroom trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết, liên hệ: công ty TNHH thời trang Minh Nguyễn. Địa chỉ : 22b/13 Lam Sơn, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM. Hotline : 08 62 92 51 75 hoặc truy cập hệ thống bán hàng trực tuyến tại www.seahorseunderwear.com

Tư liệu: Vmedia

Bạn có thể quan tâm