Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách thời trang Hàn Quốc cho chàng

Những chiếc áo nam phong cách Hàn Quốc đã trở nên thịnh hành trong giới trẻ Việt, không chỉ đơn giản là những chiếc áo sơ mi hoặc chiếc áo thun, mà nay còn đa dạng hơn với thiết kế tinh tế của chiếc áo len lịch lãm hoặc chiếc áo khoác sành điệu.

Trong thời gian gần đây các thiết kế thời trang nam luôn được chú trọng với những kiểu dáng phong phú và đa dạng. Bên cạnh đó, bắt kịp xu hướng thời trang Hàn Quốc với đường nét tinh tế và cá tính đã tạo nên trào lưu nổi cộm trong giới trẻ về lựa chọn trang phục theo phong cách Hàn Quốc.

Cùng điểm qua những mẫu áo thịnh hành trong thời tiết ngày đông này.

Chất liệu jean không bao giờ trở nên lỗi thời, với chiếc áo sơ mi jeans tạo cho chàng một chút bụi bặm nhưng không kém phần năng động. Áo được bán giá 299.000 đồng.
Chiếc áo so mi tay dài giá 99.000 đồng. với họa tiết phối tinh tế đem đến điểm nhấn mới cho chiếc áo của chàng.
Những chiếc áo khoác nam trở nên ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi tính tiện dụng và thời trang. Chiếc áo với những đường phối và màu sắc trầm tạo nên vẻ đẹp lịch lãm cho chàng. Áo được bán giá 215.000 đồng.
Sắc màu cờ Mỹ luôn được vận dụng tối đa trong thời trang bởi sự bắt mắt, chiếc áo khoác tone màu đỏ - xanh - trắng tạo nên vẻ thư xinh của chàng trai trẻ. Gía 149.000 đồng..
Chất liệu da tượng trưng cho sự lịch lãm và sang trọng, với áo khoác da giá 350.000 đồng., chàng trở nên nam tính và rất sành điệu khi phối cùng chiếc áo thun trơn.
Chàng trai năng động có thể chọn cho mình chiếc áo thun cổ sơ mi tay ngắn giá 160.000 đồng để đến công sở hoặc dạo phố ngày cuối tuần. Chiếc áo được thiết kế cách điệu với các đường nét hoặc họa tiết đem đến cảm giác thật sành điệu cho phái nam.
Trong tiết trời se lạnh ngày đông đang đến gần, lựa chọn một chiếc áo thun len cổ chữ V giá 269.000 đồng. đem đến sự ấm áp cho phái mạnh và tạo nên vẻ đẹp nam tính ấn tượng.
Sắc màu xanh, đỏ và những họa tiết tuần lọc là những biểu tượng của giáng sinh thường bắt gặp trong các thiết kế dành cho phái nữ, nhưng giờ đây, chiếc áo thun len tay dài này đã được thiết kế chuyên biệt cho phái mạnh tạo nên điểm lạ mắt và thu hút. Chiếc áo được bán giá 149.000 đồng.. 

Hãy luôn là những chàng trai dẫn đầu xu hướng thời trang với việc chọn cho mình những bộ trang phục hợp thời và ghi điểm trong mắt các nàng.  

Mua sắm tại đây.

Tư liệu: 123mua.vn

Bạn có thể quan tâm