Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách thời trang sexy của ca sĩ 9X Dua Lipa

Trên trang cá nhân với hơn 17 triệu lượt theo dõi, Dua Lipa đăng nhiều ảnh áo tắm gợi cảm không thua kém bất cứ cô gái nóng bỏng nào của làng mốt.

Hoa hau Viet Nam 1994 Thu Thuy anh 1
Nữ ca sĩ sinh năm 1995 Dua Lipa đang được truyền thông quốc tế nhắc đến như một biểu tượng thời trang mới của làng giải trí. Từ đầu năm 2018 đến nay, cô xuất hiện với nhiều khoảnh khắc ấn tượng trên thảm đỏ và sân khấu âm nhạc. Trên Instagram cá nhân, Lipa cũng cho thấy mình là cô gái yêu thời trang, biến hóa đa dạng phong cách, khiến người khác không thể không chú ý. 
Hoa hau Viet Nam 1994 Thu Thuy anh 2
Không khó để nhận ra Dua Lipa xây dựng hình ảnh theo hướng sexy, cá tính táo bạo. Cô sẵn sàng trải nghiệm phong cách mới, khoác lên người những bộ cánh vốn bị cho là khó mặc. Váy hai dây, bodysuit, đầm xẻ cao... là những món đồ gắn liền với nữ ca sĩ. 
Hoa hau Viet Nam 1994 Thu Thuy anh 3
Mẫu váy ngắn, cổ khoét sâu hình chữ V với điểm nhấn là chi tiết thắt nút, tôn dáng của nhà mốt Jacquemus được nhận xét rất phù hợp với cô gái hiện đại như Dua Lipa. Giọng ca 23 tuổi khéo léo mix cùng phụ kiện sành điệu như mũ beret da, kính mắt mèo. 
Hoa hau Viet Nam 1994 Thu Thuy anh 4
Những item thời trang hot đều được Dua Lipa cập nhật nhanh chóng. Trong ảnh, cô lăng xê mẫu túi mini của Jacquemus - phụ kiện được nhiều người đẹp yêu chuộng như chị em nhà Kendall Jenner, Rihanna...
Hoa hau Viet Nam 1994 Thu Thuy anh 5
Dua Lipa chia sẻ bên cạnh tình yêu dành cho âm nhạc, thời trang là một phần khác trong con người cô. Cô luôn biết rõ mình muốn mặc cái gì và mặc như thế nào: "Tôi thích mặc đẹp, màu sắc, kiểu dáng đa dạng. Tôi chưa bao giờ giới hạn bản thân và chắc chắn là gây ấn tượng theo cách riêng của mình". 
Hoa hau Viet Nam 1994 Thu Thuy anh 6
Với nữ ca sĩ người Anh, thời trang cũng thú vị như âm nhạc - biến hóa không ngừng và đầy bất ngờ. Có lúc cô diện đầm công chúa bồng bềnh hay một bộ suit mạnh mẽ, nam tính trên thảm đỏ, khi lại xuống phố trong chiếc váy chấm bi xẻ cao táo bạo. 
Hoa hau Viet Nam 1994 Thu Thuy anh 7
Với một cô gái thích sự nóng bỏng như Dua Lipa, crop-rop, bra-top là những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo. 
Hoa hau Viet Nam 1994 Thu Thuy anh 8
"Hàng ngày, tôi mặc theo cảm xúc, thường là quần thể thao và áo crop-top, áo hoodie và một chiếc khăn và giày cao gót. Chủ yếu là những món đồ không dễ bị nhăn vì tôi phải di chuyển khá nhiều", Dua Lipa tâm sự. 

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm