Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách thời trang thể thao ấn tượng của Selena Gomez

Trong BST xuân hè mới đây của mình, cô nàng phù thủy Selena Gomez đã “phù phép” các item thể thao trở thành những set trang phục vô cùng cá tính.

Tủ đồ mùa xuân hè của Selena Gomez xuất hiện rất nhiều mẫu thiết kế của adidas NEO, thương hiệu mà cô đang làm đại sức toàn cầu. Với gu thẩm mỹ cá tính, công chúa Disney mang đến phong cách thời trang năng động, trẻ trung và đặc biệt thu hút. 
Cô nàng biến những trang phục thường gặp ở phòng tập gym như áo hoodies quần track pant, áo khoác bomber thành các set thời trang đường phố trẻ trung, ấn tượng.
Selena Gomez biến những trang phục thường gặp ở phòng tập gym như áo hoodies quần track pant, áo khoác bomber thành các set thời trang đường phố trẻ trung, ấn tượng. Chia sẻ về phong cách này, cô nàng cho biết: “Tôi rất hào hứng khi tiếp tục cộng tác với NEO. Họa tiết hoa và sắc màu color block là những món đồ bất cứ bạn nữ nào cũng cần phải có trong mùa xuân hè này".
Nếu bạn tự hào về vòng eo nhỏ xinh của mình, hãy học tập cô phù thủy nhỏ này và diện trang phục khỏe khoắn nhưng vẫn đầy gợi cảm thế này. 
Quần jeans và họa tiết hoa không bao giờ lỗi mốt, kết hợp 2 item này lại là đủ để bạn nổi bật trên phố.
Những cô nàng thích phong cách đơn giản hãy kết hợp áo hoodie với quần legging tông đen trắng đen để có diện mạo vừa khỏe khoắn, vừa cá tính.
Xu hướng grey-on-grey cũng được Selena đưa vào tủ đồ mùa xuân hè của mình.
Xu hướng grey-on-grey cũng được Selena đưa vào tủ đồ mùa xuân hè của mình.
Cô khéo léo tạo điểm nhấn cho trang phục bằng những phụ kiện thời trang dạo phố như túi tote bag và khăn ống.
Hệ thống cửa hàng chính thức của NEO. Ngoài ra, để cập nhật những thiết kế mới nhất và thông tin về adidas NEO, độc giả truy cập bit.ly/adidasvn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm