Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách trang điểm ấn tượng ở New York Fashion Week

Tuần lễ thời trang New York là nơi tôn vinh nét đẹp ấn tượng, cá tính.

Dolce & Gabbana: Thương hiệu thời trang nổi tiếng vẫn luôn trung thành với xu hướng tạo dấu ấn cho tóc bằng những phụ kiện trang sức hay hoa bắt mắt, má hồng và son đỏ.
Missoni: Nhãn hàng từ xưa đã cộp mác phong cách kẻ mắt hỏng nhòe một cách cố ý cho dàn mẫu.
Giamba: Dàn mẫu của Giamba nổi bật trong đám đông với phấn matte mềm mịn, sặc sỡ tán khắp bầu mắt ấn tượng.
Emporio Armani: Năm nay, Armani mang trở lại sàn catwalk xu hướng son đỏ nâu ma cà rồng rất được chuộng thập kỷ 1990.
Prada: Lần đầu tại tuần lễ thời trang, xu hướng “son môi kim loại” được giới thiệu khi Prada trang bị cho loạt mẫu son trộn bột vàng 24 karat.
Fendi: Tóc bob là điểm nhấn nổi bật nhất show Fendi năm nay, khi dàn mẫu đồng loạt được tạo kiểu bob thanh lịch, thêm điểm nhấn với lối trang điểm “hai lông mày” ấn tượng.

Max Mara: Thương hiệu phá cách nhất với lối trang điểm mắt cùng phấn đỏ sắc sảo.

Alberta Ferretti: Ferretti lại chọn con đường lãng mạn, nữ tính để đi khi cho dàn mẫu diện phụ kiện tinh xảo trên tóc uốn tạo kiểu công phu.

No. 2I: Thương hiệu này tạo dấu ấn với lối trang điểm mắt tím hoài cổ cùng băng đầu trang nhã, biến dàn mẫu thành những công chúa, tiểu thư đài các.

Christopher Kane: Kane khác người khi cho người mẫu dùng dây nhựa cố định tóc, không phụ kiện, không uốn hấp.

Giles: Đây cũng là thương hiệu trung thành với tạo hình tôn nét nữ tính của người mẫu, với tóc tết kiểu Pháp biến hóa tài tình.

Mary Katranzou:  Nói đến Mary Katranzou, khán giả nghĩ ngay đến những phép phối màu sắc táo bạo, không chỉ trên trang phục color block của họ mà còn ở cả cách trang điểm.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm