Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phòng giáo dục làm rõ việc con bị đuổi vì mẹ viết Facebook

Sở GD&ĐT Hà Nội giao Phòng giáo dục quận Ba Đình làm việc với Trường mầm non KinderCare (Ba Đình, Hà Nội), làm rõ vụ việc mẹ than phiền trên Facebook, con bị đuổi học.

Ngày 1/10, đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, đã giao Phòng giáo dục quận Ba Đình làm việc với Trường mầm non KinderCare về sự việc học sinh 2 tuổi bị cho nghỉ học.

Theo ông Nguyễn Đắc Hùng, Trưởng phòng giáo dục quận Ba Đình, sáng nay, ông đã cử cán bộ làm việc với trường để tìm hiểu rõ câu chuyện.

Trước đó, chị Trang (31 tuổi, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội) phản ánh, Trường mầm non Kinder Care cơ sở ở Ngọc Hà buộc thôi học con mình, vì chị lập nhóm kín trên Facebook, than phiền về chất lượng dạy và học cùng các phụ huynh khác.

Theo nữ phụ huynh này, sợ con mới đi học còn lạ lẫm, chị xin nhà trường cho ở lại theo dõi một vài ngày. Qua quá trình tìm hiểu, chị Trang thấy các món ăn trưa không hấp dẫn như trường giới thiệu. Chuyện học của các con cũng không được như ý phụ huynh.

Bé lớp 3 bị trường đuổi học vì mẹ chê đồng phục xấu

Chị Hiếu chia sẻ vài dòng trên trạng mạng cá nhân về đồng phục trường con mình đang theo học, không ngờ điều đó lại làm khổ cháu bé.

Chị Trang chia sẻ ý kiến lên group và được mọi người hưởng ứng. Nhiều phụ huynh cũng phản ánh với nhà trường chuyện ăn, học của các bé đều có vấn đề. Ngay lập tức, chị Trang được hiệu trưởng của mời lên nói chuyện.

Theo phụ huynh này, cô hiệu trưởng nói, nhà trường và phụ huynh không cùng quan điểm sẽ không thể đi cùng nhau lâu dài.

Trong buổi sáng thứ bảy, một cô giáo hẹn chị Trang ra quán cà phê, trả lại tiền và yêu cầu cho con thôi học từ thứ hai (ngày 28/9).

Trả lời Zing.vn, thầy Mai Lâm, quản lý trường mầm non Kinder Care, xác nhận có sự việc trường cho học sinh trên thôi học. Phía nhà trường sẽ hẹn lịch làm việc với phóng viên sau. 

Con bị đuổi học vì mẹ than phiền trên Facebook?

Mẹ than phiền về bữa trưa, cách học ở trường mầm non trên Facebook, con trai hai tuổi rưỡi bị buộc thôi học. Câu chuyện nhận được sự quan tâm của nhiều phụ huynh những ngày qua.

Phan Lê

Bạn có thể quan tâm