Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phóng hỏa đốt nhà người yêu vì bị chia tay

Bực tức việc bị chia tay không rõ lý do, nam thanh niên ở Kiên Giang đã mua xăng, phóng hỏa đốt nhà người yêu.

Lâm Văn Kim tại cơ quan công an. Ảnh: Văn Vũ.

Ngày 22/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Lâm Văn Kim (21 tuổi, ngụ xã Thuận Yên, TP Hà Tiên) về các tội “giết người” và “hủy hoại tài sản”.

Theo kết quả điều tra, Kim và em H.T.T.Đ. (20 tuổi, ngụ cùng địa phương) có tình cảm yêu đương nam nữ với nhau. Vào ngày 6/10/2023, sau buổi đi dự tiệc sinh nhật của Kim, Đ. yêu cầu chia tay với đối phương do cảm thấy không còn hợp nhau.

Bực tức việc người yêu chia tay không rõ lý do, Kim mua 50.000 đồng xăng bỏ vào trong 2 can nhựa rồi để vào trong cốp xe máy của mình.

Đến tối ngày 9/10/2023, sau khi nhậu xong, Kim nhớ đến chuyện Đ. đòi chia tay nên đã điều khiển xe máy đến nhà của người yêu. Tại đây, đối tượng lấy 2 can xăng đã chuẩn bị sẵn tạt vào nhà của Đ. rồi châm lửa đốt. Sau đó, Kim rời khỏi hiện trường.

Lúc này, gia đình em Đ. đang ngủ trong nhà phát hiện có lửa bốc cháy nên hô hoán và cùng hàng xóm chữa cháy. Do phát hiện kịp thời nên vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng gây hư hỏng nhiều tài sản.

Nhóm người thản nhiên đốt vàng mã ngay cầu thang khu tập thể ở Hà Nội

Dù được nhắc nhở nhiều lần nhưng những người này vẫn thản nhiên đốt vàng mã, để lửa cháy lớn tại khu vực cầu thang nhà D1 khu tập Thành Công (Hà Nội).

Trẻ 7 tuổi ở Cà Mau đốt giấy chơi gây cháy nhà

Trong ngày 13 và 15/5, đã có 8 căn nhà ở xã Đất Mũi xảy ra cháy, ước tính thiệt hại tài sản ban đầu khoảng 1,3 tỷ đồng.

Đối tượng vi phạm nồng độ cồn đốt 4 xe máy đang bị tạm giữ

Bị lực lượng chức năng tạm giữ xe máy do vi phạm nồng độ cồn, đối tượng này đã đốt cháy xe máy của mình cùng 3 xe máy khác đang bị tạm giữ trên xe chuyên dụng của cảnh sát.

Ký họa về Đông Dương - Nam Kỳ là một bộ tranh gồm hàng trăm bức ký họa có giá trị nghệ thuật đặc sắc, phản ánh trực quan, sinh động về đời sống kinh tế, xã hội, văn hóa ở Sài Gòn và Nam Kỳ đầu thế kỷ XX.

https://vietnamnet.vn/phong-hoa-dot-nha-nguoi-yeu-vi-bi-chia-tay-2294164.html

Trần Tuyên/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm