Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phòng khám Đa khoa Y học Sài Gòn xây dựng theo mô hình y tế chất lượng

Đa khoa Y học Sài Gòn là nơi thăm khám và chữa trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, sức khỏe sinh sản, bệnh xã hội, đình chỉ thai… theo mô hình y tế chất lượng.

Phòng khám Đa khoa Y học Sài Gòn tọa lạc tại số 153-155 Nguyễn Văn Cừ (phường 2, quận 5, TP.HCM) là một trong những địa chỉ được Sở Y tế cấp phép, hoạt động chính quy và nhận được đánh giá cao từ đông đảo bệnh nhân.

Mang sức khỏe đến mọi nhà

Phòng khám Đa khoa Y học Sài Gòn được thành lập và xây dựng theo phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại. Phòng khám hoạt động dựa theo mô hình y tế đa khoa chất lượng, cung cấp dịch vụ khám và điều trị đa dạng bệnh lý như nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội… cùng nhiều chuyên mục thăm khám khác.

Y hoc Sai Gon anh 1

Đa khoa Y học Sài Gòn là địa chỉ thăm khám và điều trị của nhiều bệnh nhân.

Với phương châm “Mang sức khỏe đến cho mọi nhà” và điều trị bệnh bằng cả cái tâm của người bác sĩ, không chỉ góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, Đa khoa Y học Sài Gòn còn tự hào là cơ sở y tế cung cấp nhiều dịch vụ kỹ thuật tân tiến với chi phí hợp lý và chất lượng tốt nhất.

Đa khoa Y học Sài Gòn chú trọng đầu tư trang thiết bị, dụng cụ y khoa từ các nước tân tiến, đồng thời đảm bảo không gian sạch sẽ, thông thoáng giúp bệnh nhân luôn được trải nghiệm môi trường vô trùng, an toàn. Đây cũng chính là tiêu chí đánh giá chất lượng trong khâu khám và chăm sóc bệnh nhân mà toàn thể nhân viên y tế tại Đa khoa Y học Sài Gòn hướng đến.

Mô hình y tế chất lượng

Việc xây dựng một cơ sở khám chữa bệnh theo mô hình y tế chất lượng và an toàn cho người dân là định hướng, tâm huyết của đội ngũ ban lãnh đạo Đa khoa Y học Sài Gòn.

Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Đa khoa Y học Sài Gòn đã không ngừng tìm kiếm, học hỏi, phát huy những khía cạnh đủ và cần của một cơ sở y tế chất lượng, uy tín, nhằm đem đến người bệnh sự an tâm “trao trọn niềm tin, gửi gắm sức khỏe”.

Hoạt động chính quy: Đa khoa Y học Sài Gòn là một trong số ít phòng khám được Sở Y tế cấp phép và hoạt động chính trong công tác thăm khám, điều trị đa dạng bệnh lý, đồng thời tuân thủ nghiêm chỉnh mọi quy định từ cơ quan thẩm quyền.

Đội ngũ bác sĩ giỏi: Đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác thăm khám và điều trị bệnh, sẽ đưa ra các phác đồ hiệu quả, phù hợp từng bệnh nhân. Bên cạnh đó, các bác sĩ luôn chu đáo, tận tâm, thấu hiểu và chia sẻ với người bệnh trong quá trình điều trị.

Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi: Bệnh nhân sẽ được thăm khám, điều trị trong môi trường y tế với hệ thống phòng chức năng, xét nghiệm, nghỉ dưỡng… có thiết kế khang trang, hiện đại. Phòng tiểu phẫu vô trùng, an toàn, khép kín. Song song đó, hệ thống chăm sóc và điều trị bệnh cũng được đảm bảo an toàn, hiệu quả, luôn đặt lợi ích bệnh nhân lên hàng đầu.

Chú trọng đầu tư trang thiết bị từ nước ngoài: Đa khoa Y học Sài Gòn luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị, dụng cụ, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu, nhằm hỗ trợ điều trị, mang đến kết quả tốt nhất đến bệnh nhân. Trong đó, hệ thống xét nghiệm tự động, máy siêu âm 2D và 3D… theo tiêu chuẩn quốc tế giúp mang lại hình ảnh bệnh chân thực, hỗ trợ chẩn đoán chính xác, tránh sai sót. Từ đây, các bác sĩ có thể đưa ra phác đồ điều trị phù hợp và đạt hiệu quả cao.

Dịch vụ y tế chất lượng: Hàng nghìn bệnh nhân đã đánh giá rất cao về tác phong làm việc chuyên nghiệp với châm ngôn “Sức khỏe của bạn là niềm tự hào của chúng tôi” của đội ngũ nhân viên y tế tại Đa khoa Y học Sài Gòn. Phòng khám luôn tiếp đón và chăm sóc chu đáo, không phân biệt bất kỳ ai, luôn làm hài lòng người bệnh.

Chi phí chữa trị minh bạch: Mọi khoản thăm khám, điều trị tại Đa khoa Y học Sài Gòn đều theo mức giá niêm yết công khai, minh bạch. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại đây, bởi trường hợp “vẽ bệnh” làm tiền bệnh nhân sẽ không xảy ra.

Y hoc Sai Gon anh 2

Phòng khám Đa khoa Y học Sài Gòn là địa chỉ chuyên tiếp nhận điều trị các bệnh lý chuyên khoa như bệnh nam khoa, phụ khoa - đình chỉ thai kỳ, bệnh xã hội…

Địa chỉ:Số 153-155 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5, TP.HCM

Thời gian khám bệnh: 8h-20h (tất cả ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết)

Điện thoại: 02873071888| Website: www.phongkhamyhocsaigon.vn

Đắc An

Bạn có thể quan tâm