Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phòng khám IDE - địa chỉ điều trị sẹo chuyên sâu uy tín

Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho khách hàng, IDE luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất.

Trong thời đại xu hướng làm đẹp công nghệ cao phát triển, phòng khám chuyên khoa da liễu IDE nhanh chóng khẳng định vị thế là một trong những địa chỉ uy tín, đặc biệt ở lĩnh vực điều trị sẹo.

Công nghệ tiên tiến

Phòng khám IDE áp dụng công nghệ bước sóng ánh sáng sinh học gamma - phương pháp điều trị sẹo tiên tiến và hiệu quả hàng đầu hiện nay. Bước sóng ánh sáng sinh học có khả năng xuyên thấu sâu vào da, phá vỡ và loại bỏ các mô sẹo xơ chai mà không gây tổn thương bề mặt da. Phương pháp này giúp bóc tách mô sẹo và tái tạo biểu bì, đảm bảo quá trình điều trị an toàn, không gây đau rát hay cần thời gian nghỉ dưỡng.

Phong kham da lieu anh 1

Phòng khám IDE áp dụng công nghệ bước sóng ánh sáng sinh học gamma trong điều trị sẹo.

Phương pháp điều trị sẹo công nghệ bước sóng ánh sáng sinh học gamma mở ra bước đột phá, có khả năng lấp đầy và làm phẳng sẹo 75-95% tùy tình trạng và cấp độ. Đây là công nghệ chuyên sâu để điều trị sẹo lâu ngày, sẹo rỗ, sẹo mổ sau sinh, sẹo sau tai nạn; đồng thời hỗ trợ thu nhỏ chân lông, làm đồng đều màu da, trả lại vùng da khỏe mạnh.

Quy trình điều trị chuyên nghiệp

Quy trình điều trị sẹo tại IDE được thiết kế chuyên nghiệp và chuẩn y khoa với 7 bước.

Thăm khám và đánh giá: Bác sĩ sẽ thăm khám và đánh giá tình trạng sẹo của khách hàng, từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Tư vấn và cam kết: Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về quá trình điều trị và ký nhận cam kết bảo hành về hiệu quả điều trị.

Vệ sinh vùng điều trị: Vùng da cần điều trị sẽ được vệ sinh sạch sẽ trước khi tiến hành điều trị.

Điều trị bằng bước sóng ánh sáng sinh học: Sử dụng bước sóng ánh sáng sinh học để bóc tách mô sẹo và tái tạo biểu bì.

Cấy nguyên bào sợi: Cấy nguyên bào sợi vào vùng điều trị để khôi phục biểu bì và làm đầy sẹo.

Điện di tinh chất serum: Sử dụng serum đặc biệt để tái tạo sinh mô và trẻ hóa da.

Chăm sóc sau điều trị: Ủ serum cho vùng điều trị và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà.

Trang thiết bị hiện đại

Là đơn vị hàng đầu về công nghệ thẩm mỹ da, Phòng khám chuyên khoa da liễu IDE liên tục cập nhật hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại hàng đầu thế giới, kết hợp chuyên môn, kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ ưu tú.

Phong kham da lieu anh 2

Phòng khám IDE luôn chú trọng đầu tư thiết bị, máy móc cho hệ thống cơ sở từ Nam ra Bắc.

Tất cả máy móc, trang thiết bị tại phòng khám IDE đều được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia lớn trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…; đồng thời được chỉ định và thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm. Cùng với sự chăm sóc tận tình và chu đáo, khách hàng hứa hẹn được trải nghiệm dịch vụ chất lượng chuẩn quốc tế.

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Phòng khám IDE sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Các bác sĩ tại IDE không chỉ có kỹ năng chuyên môn xuất sắc, mà còn luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng, đảm bảo mang lại kết quả điều trị tốt nhất.

Hơn nữa, các chuyên gia, y bác sĩ tại IDE cũng không ngừng nỗ lực học hỏi và áp dụng những tiến bộ y khoa mới nhất vào quá trình điều trị sẹo cho khách hàng.

Phong kham da lieu anh 3

Phòng khám IDE sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

Cơ sở hạ tầng theo chuẩn 5 sao

Không chỉ đi đầu về chất lượng dịch vụ và hiệu quả đem lại cho khách hàng, IDE còn chú trọng không gian theo chuẩn 5 sao, được lấy cảm hứng từ những khách sạn cao cấp tại Pháp. Tại đây, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ trong một không gian hiện đại, sang trọng, giúp tăng sự thư giãn và thoải mái trong quá trình điều trị.

Phòng khám chuyên khoa da liễu IDE luôn nỗ lực mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với sứ mệnh trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, IDE không ngừng cập nhật và nâng cấp các xu hướng làm đẹp an toàn, hiện đại hàng đầu thế giới.

Phong kham da lieu anh 4

Phòng khám chuyên khoa da liễu IDE

Địa chỉ: 75 Vũ Tông Phan, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội | 61-63 đường 3/2, phường 11, quận 10, TP.HCM.

Hotline: 0911449336 và 0968662762 | Website: www.phongkhamide.vn

Đắc An

Bạn có thể quan tâm