Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phỏng vấn của Trương Bá Chi bị cắt bỏ

Sau những lời chỉ trích thói đạo đức giả của Trần Quán Hy ở phần I, khán giả đang rất chờ mong phần II của buổi trò chuyện với Trương Bá Chi được phát sóng nhưng...

Phỏng vấn của Trương Bá Chi bị cắt bỏ

Sau những lời chỉ trích thói đạo đức giả của Trần Quán Hy ở phần I, khán giả đang rất chờ mong phần II của buổi trò chuyện với Trương Bá Chi được phát sóng nhưng...

Trương Bá Chi trong buổi phỏng vấn ở phần I

Thứ sáu tuần trước, kênh truyền hình i-CABLE Entertainment News đã phát sóng chương trình “Trương Bá Chi, xin hãy đứng dậy” (Cecilia Cheung, Stand Up). Trong cuộc phỏng vấn này, Trương Bá Chi đại diện cho các nạn nhân khác trong scandal ảnh sex, tố cáo Trần Quán Hy là “nước mắt cá sấu”. Cô bộc lộ cảm xúc thật của mình và được nhiều người ủng hộ vì đã trung thực và dũng cảm nhận trách nhiệm.

Dự kiến ban đầu, cuộc phỏng vấn sẽ gồm 2 phần. Trong phần 1, Trần Quán Hy bị chỉ trích không thương tiếc và chương trình này không những thu hút 330 ngàn lượt xem trên YouTube mà còn trở thành ''mối nguy'' với TVB khi đẩy rating bình quân của chương trình E.U phát sóng cùng thời gian giảm 3 điểm (xấp xỉ 19 ngàn lượt xem) xuống còn 29 điểm. Phần 2 xoay quay câu chuyện về gia đình của Trương Bá Chi với nội dung nhẹ nhàng hơn, nhưng một phần của cuộc phỏng vấn đã bất ngờ bị rò rỉ trước đó. Một số nguồn tin cho rằng Trương Bá Chi rất bất ngờ khi biết tin, còn người phát ngôn của i-CABLE tuyên bố sẽ tìm bằng được “kẻ phá hoại”.

Tối qua, i-CABLE tuyên bố vì lợi ích và sự tôn trọng dành cho Trương Bá Chi, họ sẽ không phát sóng phần hai của cuộc phỏng vấn. Thực tế, đứng từ góc độ nhà đài, i-CABLE đã phát sóng cuộc phỏng vấn trước TVB và tạo nên một cơn sốt, họ đáng ra phải tiếp tục chiến thắng của mình, vì thế, tuyên bố hủy phát sóng phần hai rất đáng ngờ và thu hút nhiều phỏng đoán.

Đã có hai luồng ý kiến về chuyện đột ngột cắt bỏ phần 2 của buổi phỏng vấn. Ý kiến thứ nhất cho rằng phần 1 buổi phỏng vấn của Trương Bá Chi đã nhận được rất nhiều ủng hộ, do đó cô dừng lại khi đang trên đà thắng lợi, cô lo ngại sẽ nói điều gì đó không phù hợp trong phần 2 của chương trình có thể khiến cô mất điểm. Ngoài ra, cô cũng cảm thấy phần 2 của cuộc phỏng vấn sẽ không thu hút được sự chú ý như phần 1 nên đã yêu cầu i-CABLE không phát sóng.

Ý kiến thứ hai cho rằng trong buổi tốí trước khi phát sóng phần 2, Trương Bá Chi đã rất xúc động. Cô đã chủ động gọi điện cho i-CABLE và đề nghị họ không phát sóng tiếp phần 2. Mặc dù những lý do cô đưa ra không hoàn toàn thuyết phục nhưng xét thấy Trương Bá Chi đã phải chịu rất nhiều áp lực và đang phải đối mặt với những khó khăn cũng như quan hệ tốt giữa họ và Trương Bá Chi, i-CABLE đã đồng ý không tiếp tục phát sóng phần 2 để thể hiện sự tôn trọng mong muốn của cô.

Nguồn tin cho hay, Trương Bá Chi và i-CABLE đã thỏa thuận buổi phỏng vấn chỉ được phát sóng khi có sự đồng thuận của cả hai bên để tránh gây thêm tai tiếng cho vụ scandal ảnh sex vẫn đang được công luận chú ý, do đó, cô có quyền yêu cầu cắt bỏ buổi phỏng vấn. Ngoài ra, nội dung phần hai của chương trình đã bị rò rỉ trước khi được biên tập lại, lo sợ những nội dung không nên tiết lộ sẽ bị công khai, công ty đã quyết định hủy phát sóng để giảm thiểu rủi ro.

 Gia đình Tạ Đình Phong đã giúp Trương Bá Chi vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của scandal ảnh nóng

Về phía Tạ Đình Phong, anh đã nói trên điện thoại: “Tối nhất là không nên lên sóng! Đừng khuấy động mọi việc thêm nữa!” Theo Cơ quan cấp phép Truyền thông và Giải trí (TELA), có ba phàn nàn về sự xuất hiện của Trương Bá Chi trong buổi phỏng vấn, TVB cũng nhận được ba phàn nàn vì đã cho phát sóng bộ phim Mục tiêu di động (Moving Targets) với dàn diễn viên chính gồm Trần Quán Hy, Tạ Đình Phong và Chung Hân Đồng.

Thùy Linh

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo The Sun

Bạn có thể quan tâm