Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phỏng vấn trực tuyến 'Cặp đôi hoàn hảo'

Vừa có mặt Mr. Đàm và Trấn Thành đã hồ hởi trả lời những câu hỏi hóc búa nhưng không kém phần thú vị của độc giả về chương trình truyền hình họ đang tham gia. Bấm vào đây để tham gia.

Phỏng vấn trực tuyến 'Cặp đôi hoàn hảo'

Vừa có mặt Mr. Đàm và Trấn Thành đã hồ hởi trả lời những câu hỏi hóc búa nhưng không kém phần thú vị của độc giả về chương trình truyền hình họ đang tham gia. Bấm vào đây để tham gia.

Đang phỏng vấn trực tuyến 'Cặp đôi hoàn hảo'

Song Ngọc và những tình thị phi

Ở thời điểm danh sách 8 cặp đôi tham gia chương trình vừa được công bố, Song Ngọc được đánh giá là thuộc hàng "lép vế". Nhưng càng đi sâu vào cuộc chơi, họ càng khiến khán giả choáng váng bởi những màn trình diễn ấn tượng. Sau vòng "chung kết ngược", Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan được coi là cặp đẹp đôi nhất cả về hình thức lẫn giọng hát bởi chàng siêu mẫu đã chứng minh được với khán giả rằng anh có nhiều hơn cái vẻ ngoài bóng bẩy.

Tuy nhiên, Ngọc Anh - Ngọc Ngoan lại là hai nhân vật hứng chịu nhiều thị phi nhất kể từ khi tham gia cuộc thi ca hát này. Màn khóa môi đầy ngẫu hứng trên sân khấu cùng những hành động thân mật, khăng khít khiến dư luận tin rằng họ đang "show giả, tình thật". Liên tiếp sau đó, nghi vấn càng dấy lên khi Ngọc Ngoan úp úp mở mở: "Tôi yêu Ngọc Anh thì đã sao?", "Chúng tôi là tình nhân trong âm nhạc". Trong khi đó, Ngọc Anh thẳng thắn khen người bạn diễn của mình đẹp trai, nam tính và : "Chúng tôi rất hợp nhau". Kẻ tung người hứng khiến Song Ngọc ngày càng đình đám trên mặt báo, số lượng bình chọn của họ từ đó cũng nhân cao và đôi bạn điềm tĩnh dắt tay nhau vượt qua khó khăn lọt vào top 3 của Cặp đôi hoàn hảo.

1/12: Giao lưu cùng 'Cặp đôi hoàn hảo'1/12: Giao lưu cùng 'Cặp đôi hoàn hảo'
1/12: Giao lưu cùng 'Cặp đôi hoàn hảo'

Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh đem lại cho khán giả góc nhìn về một cặp đôi đẹp cả về hình thức lẫn giọng hát. Họ là cặp đôi hoàn hảo trong mắt nhiều người xem truyền hình.

Đàm Vĩnh Hưng đa mưu, Kim Thư nỗ lực

Khác với cặp đôi Song Ngọc, khán giả có thể nhận ra sự chênh lệch khá lớn giữa Mr. Đàm và Kim Thư. Tuy nhiên, có nhiều lý do giúp cặp đôi này đường đường chính chính thẳng tiến vào vòng chung kết. Đầu tiên có thể kể đến lượng fan hùng hậu của "ông hoàng nhạc Việt". Các fan trung thành không bao giờ bỏ rơi Đàm Vĩnh Hưng, thế nên anh và bạn diễn Kim Thư liên tiếp là cặp đôi được bình chọn nhiều nhất trong 4 tuần thi liên tiếp vừa qu8a.

Nguyên nhân thứ hai khiến Mr. Đàm dễ dàng "qua mặt" hầu hết các đối thủ là cái đầu đa mưu trí túc, nhanh nhạy của một người từng nhiều năm lăn lộn trong làng giải trí. Anh luôn nghĩ ra những "độc chiêu" mà không ai nghĩ tới. Nào lại hóa thân thành Chí Phèo rồi giải gái, hoặc dẫn nguyên một ê-kíp diễn viên phụ họa lên sân khấu... Tuy nhiên, không thể phủ nhận việc Kim Thư rất nỗ lực và chăm chỉ rèn luyện xuyên suốt những tuần thi Cặp đôi hoàn hảo. Người xem có thể dễ dàng nhận thấy sự tiến bộ trong giọng hát của bà xã Phước Sang. Càng đi sâu vào các vòng trong, Kim Thư càng tự tin và bản lĩnh trên sân khấu hơn Cô cũng ý thức được điểm yếu của mình và dồn sức cho việc diễn nhiều hơn hát. Điều đó khiến cho màn trình diễn của cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư hoàn hảo và bắt mắt khán giả xem truyền hình hơn.

1/12: Giao lưu cùng 'Cặp đôi hoàn hảo'
1/12: Giao lưu cùng 'Cặp đôi hoàn hảo'

Với sự đa mưu túc trí của mình, Đàm Vĩnh Hưng thừa sức biến bản thân và Kim Thư thành cặp đôi hoàn hảo.

Đoan Trang - Trấn Thành song kiếm hợp bích

Ngay khi công bố các thí sinh tham gia chương trình, dư luận đã bất ngờ với cặp đôi Đoan Trang - Trấn Thành bởi cảm giác giữa họ có quá nhiều điểm bất đồng. Nhưng ngay trong đêm thi đầu tiên, cặp đôi này này đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại: họ quá ăn rơ và hiểu rõ từng ly từng tí về bạn diễn. Khi Đoan Trang tung, Trấn Thành lập tức lao ra... hứng khiến những màn trình diễn của họ trở nên vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn khán giả. Mỗi tuần họ đều có một chiêu trò - tuy không thuộc hàng "kịch độc" như Mr. Đàm và Kim Thư, nhưng cộng với sự đồng đều về giọng hát, Đoan Trang - Trấn Thành luôn nhận được điểm số cao ngất ngưởng từ ban giám khảo.

Ví dụ như ở đêm thi hôm 27/11, trong khi Đoan Trang điệu đà với quạt giấy - cũng là tên ca khúc họ thể hiện thì Trấn Thành rút ngay ra một chiếc quạt chạy pin bé xíu. Anh cũng liên tục đổi lời cho bài hát thành "quạt máy" khiến khán giả không thể không bật cười thích thú. Ở phần thi thứ hai, Trấn Thành lại trổ tài beatbox đưa người xem lên đỉnh cao của bất ngờ. Điểm số cao ngất ngưởng mà ban giám khảo dành tặng cùng những tràng pháo tay liên tục từ phía khán giả đã lời khen xứng đáng dành cho cặp đôi này.

1/12: Giao lưu cùng 'Cặp đôi hoàn hảo'
1/12: Giao lưu cùng 'Cặp đôi hoàn hảo'
1/12: Giao lưu cùng 'Cặp đôi hoàn hảo'

Đoan Trang và Trấn Thành luôn biết cách gây ấn tượng trong lòng khán giả xem truyền hình bằng những màn trình diễn độc đáo.

Ba cặp đôi có mặt trong vòng chung kết Cặp đôi hoàn hảo sẽ có buổi giao lưu trực tuyến cùng độc giả từ lúc 9h ngày 1/12. Bấm vào đây để để đặt câu hỏi cho "Cặp đôi hoàn hảo" của mình.

146

Nếu bạn chọn Ý kiến khác, xin chia sẻ chi tiết hơn với chúng tôi tại đây.

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và gửi bài viết từ 300 chữ trở lên.

Quỳnh Anh

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm