Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phóng viên Nhật Bản đẹp trai tác nghiệp trên đường phố Hà Nội

Với vẻ ngoài thu hút, nam phóng viên Hasen Kuniyama của đài TBS (Nhật Bản) nhanh chóng được nhiều người chú ý khi đưa tin về Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Phóng viên Nhật Bản đẹp trai khoe tài beatbox Có mặt tại Hà Nội để đưa tin về Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều, phóng viên Hasen Kuniyama (28 tuổi) của đài TBS khiến dân mạng chú ý vì vẻ ngoài điển trai.
Phong vien Nhat Ban dep trai tai tac nghiep tai Ha Noi anh 1
Làm nhiệm vụ đưa tin về Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều được tổ chức tại Hà Nội lần này, nam phóng viên của đài TBS (Nhật Bản) - Hasen Kuniyama - khiến nhiều người chú ý bởi ngoại hình sáng cùng nụ cười thân thiện. Thông tin về anh chàng nhanh chóng được dân mạng tìm kiếm. Ảnh: VTC News.
Phong vien Nhat Ban dep trai tai tac nghiep tai Ha Noi anh 7
Đối với Hasen Kuniyama, khó khăn lớn nhất khi trở thành phóng viên là phải chịu áp lực công việc lớn, trách nhiệm bản thân luôn phải đặt lên hàng đầu để có thể tạo nên thành công cho mỗi chương trình, bản tin. Ảnh: Instagram NV.

Nam phóng viên Hàn tăng follow nhanh chóng, fan Việt vào khen đẹp trai

Sau khi gây chú ý nhờ loạt ảnh đang tác nghiệp tại Hà Nội, trang cá nhân của phóng viên đài Channel A (Hàn Quốc) Baek Seung-woo được nhiều người theo dõi.

Đinh Phạm

Bạn có thể quan tâm