Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phụ nữ khiến Beckham 'choáng' sẽ bị phạt nguội

Trưởng phòng cảnh sát giao thông công an Hà Nội cho biết sẽ xác minh chính xác thông tin và xử phạt để làm gương.

Trên trang Facebook của cựu danh thủ David Beckham vừa đăng tải một bức ảnh được cho là anh chụp tại Việt Nam trong đợt ghé thăm hai ngày vừa qua. 

Bức ảnh ghi lại hình ảnh một phụ nữ lái xe máy, mặc đồ đen chạy xe song song với xe hơi đang chở anh. Người này không đội mũ bảo hiểm, lái xe một tay, tay còn lại đưa điện thoại lên chụp ảnh cựu danh thủ.

Thời điểm trên, người phụ nữ chở một em bé đang ngủ gật phía trước.

Hình ảnh cô gái mà Beckham đăng tải trên Facebook.
Hình ảnh cô gái mà Beckham đăng tải trên Facebook.

Tới chiều 14/11, bức ảnh nhận được hơn 14.000 bình luận từ cư dân mạng trong nước và quốc tế. Trong đó, đa phần lên án hành động liều lĩnh của phụ nữ trong ảnh. Danh tính người trong ảnh nhanh chóng được xác định, đang sống tại Hà Nội.

Theo bức ảnh, ít nhất người phụ nữ này đã vi phạm hai lỗi: Sử dụng điện thoại khi đang điều khiển xe và không đội mũ bảo hiểm. Căn cứ Nghị định 171/2013, mức phạt cho hai hành vi trên lần lượt 60.000 - 100.000 đồng và 100.000 - 200.000 đồng.

Cô gái Việt chạy xe SH bất ngờ nổi tiếng vì Beckham đăng ảnh

Chia sẻ hình ảnh này, David Beckham muốn nhắc nhở các fan Việt dù có thể hiện lòng hâm mộ nhưng cũng nên giữ sự an toàn cho chính mình.

Trao đổi với phóng viên, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT (Công an Hà Nội) nhận định: "Tôi cho rằng đây là hành vi thiếu ý thức, lực lượng CSGT sẽ xác minh chính xác thông tin và xử phạt để làm gương. Kết quả sẽ công bố công khai trên công luận".

http://plo.vn/do-thi/phu-nu-khien-beckham-choang-se-bi-phat-nguoi-509399.html

Theo T.Phú/Pháp Luật TP.HCM

Bạn có thể quan tâm