Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phục trang của siêu anh hùng trong ‘Người Kiến 2’ nhạy cảm

Hình ảnh mới từ “Ant-Man and The Wasp” (2018) khiến một bộ phận khán giả cảm thấy nóng mặt bởi bộ giáp của The Wasp (Evangeline Lilly) có thể gây liên tưởng không hay.

Hãng Disney từng không ít lần vướng phải tranh cãi bởi một số hình ảnh nhạy cảm lồng ghép trong các bộ phim hoạt hình như đám mây chữ “sex” trong The Lion King (1994), hay lâu đài gây liên tưởng đến bộ phận sinh dục nam trong The Little Mermaid (1989).

phim Nguoi Kien 2 anh 1
Hình ảnh hai siêu anh hùng Ant-Man (Paul Rudd) và The Wasp (Evangeline Lilly) gây tranh cãi trên các mạng xã hội trong vài ngày qua. Ảnh: Disney.

Mới nhất, “nhà chuột” và Marvel Studios vấp phải phản đối tương tự bởi bộ phim siêu anh hùng Ant-Man and The Wasp (2018). Tuy phải tới tháng 7 mới chính thức trình làng, tác phẩm bỗng trở thành tâm điểm của tranh cãi trong tuần qua bởi bức hình quảng bá mới tung ra.

Tấm ảnh hai siêu anh hùng Ant-Man (Paul Rudd) và The Wasp (Evangeline Lilly) thoạt nhìn không có gì đặc biệt. Nhưng sau khi nó xuất hiện trên mạng Internet, một số khán giả đã chỉ ra rằng trên bộ giáp của The Wasp chứa đựng hình ảnh trông giống như dương vật.

“Suy nghĩ đen tối” càng trở nên rõ ràng bởi phần ngực của nữ diễn viên Evangeline Lilly, và khi có người lộn ngược hình ảnh. Marvel Studios chắc chắn không có “ý đồ xấu”, và đây hoàn toàn là sự cố ngoài mong muốn. Hiện hãng phim chưa đưa ra bất cứ bình luận chính thức nào về cuộc tranh cãi xung quanh phục trang của The Wasp.

phim Nguoi Kien 2 anh 2
Người hâm mộ chỉ ra điểm nhạy cảm trong phục trang của The Wasp. Ảnh: Twitter.

Ant-Man and The Wasp là tập phim riêng thứ hai về siêu anh hùng Người Kiến sau Ant-Man (2015), đồng thời là tác phẩm thứ ba thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel ra rạp trong năm nay sau Black Panther (tháng 2) và Avengers: Infinity War (tháng 4).

Ở đoạn kết của Ant-Man, khán giả đã được gợi ý rằng Hope van Dyne - con gái của giáo sư Hank Pym (Michael Douglas) - sẽ tiếp bước người mẹ Janet van Dyne (Michelle Pfeiffer) để trở thành siêu anh hùng The Wasp.

Cũng theo bộ phim ra mắt hồi mùa hè 2015, trong một lần hành hiệp, bà Janet bị mắc kẹt trong thế giới hạ nguyên tử. Marvel Studios đã chọn Michelle Pfeiffer cho vai diễn The Wasp đời đầu tiên, và bà từng bị cánh paparazzi nhiều lần phát hiện trên trường quay của Ant-Man and The Wasp.

Do đó, một bộ phận khán giả dự đoán Janet van Dyne sẽ được con gái và Scott Lang - tức Ant-Man lúc này - giải cứu trong bộ phim mới.

Ant-Man and The Wasp dự kiến khởi chiếu từ 6/7/2018.

Khả năng bỏ mạng của các siêu anh hùng Avengers sau 2 tập phim mới

Marvel Studios cho biết khán giả sẽ phải chia tay một số thành viên quen thuộc của biệt đội siêu anh hùng Avengers sau 2 bom tấn sắp tới. Liệu tử thần sẽ gọi tên ai?

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm