Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phùng Ngọc Huy làm nhiếp ảnh đẹp trai

Thiếu gia Quốc si tình của phim “Cổng mặt trời” nhận lời làm chàng nhiếp ảnh gia bất đắc dĩ cho MV “Déjà vu” (Déjà Vu) của nữ ca sĩ Hồng Mơ.

Phùng Ngọc Huy làm nhiếp ảnh đẹp trai

Thiếu gia Quốc si tình của phim “Cổng mặt trời” nhận lời làm chàng nhiếp ảnh gia bất đắc dĩ cho MV “Déjà vu” (Déjà Vu) của nữ ca sĩ Hồng Mơ.

Cả Hồng Mơ và Phùng Ngọc Huy đều là phật tử cùng quy y tại chùa cổ Giác Lâm và từ mối duyên này mà chàng ca sĩ kiêm diễn viên điển trai nhận lời đóng MV mới cho cô. Deja Vu (Déjà Vu) là một từ tiếng Pháp có nghĩa "đã từng nhìn thấy" với ý tưởng về thế giới huyền bí của những điều kỳ diệu trong tiềm thức con người.

Trong MV, Phùng Ngọc Huy vào vai anh chàng nhiếp ảnh đẹp trai vô tình thấy cô gái bán hàng nước biết đàn hát. Đêm về anh mơ thấy cô xuất hiện trên sân khấu ca nhạc với tư cách là một ca sĩ nổi tiếng đang biểu diễn. Cảm giác đó chỉ thoáng qua nhưng sau đó nó lại là sự thật, khi anh vô tình gặp lại cô lần thứ 2.

Hồng Mơ từng đoạt giải 3 cuộc thi Tiếng hát truyền hình và giải nhì Sao mai khu vực phía nam 2005, nhưng cô tạm gác lại nghiệp ca hát để tập trung cho việc học và làm phim tốt nghiệp khoá đạo diễn điện ảnh. Đánh dấu sự trở lại của mình, Hồng Mơ đang chuẩn bị cho ra mắt album mới với MV ca khúc chủ đề mang tên Déjà vu.

Một số hình ảnh trong MV:

"Tình cũ" của Quách Ngọc Ngoan (theo lời đồn đoán của nhiều người) đã lâu nay mới trở lại bằng album mới.

Phùng Ngọc Huy quen biết Hồng Mơ từ mối duyên phật giáo nên anh vui vẻ tham gia MV cùng cô.

Diễn viên kiêm cascadeur của nhiều phim như Long Ruồi, Huyền thoại bất tử, Chuyện tình xa xứ... cũng tham gia đóng MV này.

Bộ ba tạo dáng khá ăn ý.

Nhiếp ảnh gia đẹp trai Phùng Ngọc Huy.

Cô hàng nước bên đường mà nhiếp ảnh gia bắt gặp ôm mộng thành ca sĩ nổi tiếng.

Ánh hào quang của sân khấu có sức lôi cuốn lạ kì.

Và rồi họ gặp lại ở một không gian mới.

Và chàng nhiếp ảnh nhận ra đấy là thật chứ không phải mộng.

Cả ê-kip cùng bàn bạc góc quay với nhau.

Cùng xem lại hình ảnh.

Kim Chi

Ảnh: Duy England

Theo Infonet.vn

 

Kim Chi

Ảnh: Duy England

Bạn có thể quan tâm