Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phùng Ngọc Huy, Mai Phương tình tứ đi xem phim

Cặp diễn viên trẻ không ngần ngại tạo dáng thân mật trước ống kính báo giới trong buổi công chiếu bộ phim hành động “Conan – Người hùng Barbarian” tại TP.HCM.

Phùng Ngọc Huy, Mai Phương tình tứ đi xem phim

Cặp diễn viên trẻ không ngần ngại tạo dáng thân mật trước ống kính báo giới trong buổi công chiếu bộ phim hành động “Conan – Người hùng Barbarian” tại TP.HCM.

>> Phùng Ngọc Huy tỏ tình bằng nụ hôn
>> Hồng Vân 'đốt nhà' Mai Phương

Buổi công chiếu diễn ra vào tối 9/5 tại rạp chiếu phim BHD còn thu hút nhiều nghệ sĩ khách mời nổi tiếng khác như đạo diễn Lê Hoàng, Mi Lan, Hà Okio, Mi Trần,Hoàng rapper, Khởi My, Di Băng, NTK Văn Thành Công…

Conan – Người hùng Barbarian lấy bối cảnh thế giới những năm trước công nguyên, khi con người đang bị cai trị bởi đế chế man rợ và đầy ma thuật hắc ám của hai cha con lãnh chúa độc ác Khalar Zym (Stephen Lang) và phù thủy Marique (Rose McGowan). Khalar Zym và Marique đã không ngừng gây ra các cuộc chém giết đẫm máu khắp nơi nhằm truy tìm bằng được mảnh vỡ của chiếc mặt nạ quyền năng cùng cô gái có dòng máu tinh khiết.

Trên chiến trường đẫm máu, nơi mà thủ lĩnh Carin (Ron Perlman) - cha của Conan buộc phải mổ bụng vợ để cứu đứa con trai nhỏ, dòng máu chiến binh dường như đã sớm chảy trong huyết quản người anh hùng. Conan sớm trở thành một thiếu niên mạnh mẽ và dũng cảm nhất của bộ tộc khi lớn lên trong sự huấn luyện nghiêm khắc của cha.  Nhưng anh không bảo vệ được người cha yêu dấu cũng như bộ tộc Cimmeria trước sự tấn công của Khalar Zym.

Sau cái chết thảm khốc của cha và dân làng, Conan phiêu bạt khắp nơi trên thế giới tìm Khalar Zym và Marique để báo thù. Trên đường đi tìm, người anh hùng tình cờ hội ngộ và giải cứu nữ tu sĩ xinh đẹpTamara (Rachel Nichols) – cô mang trong mình dòng máu tinh khiết mà Khalar Zym đang truy lùng. Họ phải lao vào cuộc chiến tàn khốc nhưng cũng rất anh hùng để bảo vệ hòa bình.

Bộ phim ra rạp từ 11/5.

Những hình ảnh trong buổi công chiếu tối 9/5:

Đôi bạn thân tình tứ trước ống kính.

Gần đây Phùng Ngọc Huy và Mai Phương thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Đạo diễn Lê Hoàng và diễn viên Mi Trần.

Lê Hoàng và ca sĩ trẻ Di Băng.

Khởi My - Hoàng Rapper và Di Băng.

NTK Văn Thành Công và người mẫu Ngọc Bích.

Hà Okio đi xem phim một mình.

Kim Chi

Ảnh: Đức Tâm

Theo Infonet.vn

 

Kim Chi

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm