Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương dính tin đồn tình cảm

Tay trong tay thường xuyên xuất hiện trong các buổi sự kiện khiến cặp đôi mới của showbiz bị nghi ngờ đang “cặp kè” nhau. Đem nghi vấn “tra khảo” chủ nhân nhưng anh chàng có nụ cười hiền sáng chỉ cười và đính chính rằng hai người vốn là bạn thân.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương dính tin đồn tình cảm

Tay trong tay thường xuyên xuất hiện trong các buổi sự kiện khiến cặp đôi mới của showbiz bị nghi ngờ đang “cặp kè” nhau. Đem nghi vấn “tra khảo” chủ nhân nhưng anh chàng có nụ cười hiền sáng chỉ cười và đính chính rằng hai người vốn là bạn thân.

>> Phùng Ngọc Huy, Mai Phương tình tứ đi xem phim
>> 
Phùng Ngọc Huy tỏ tình bằng nụ hôn
>> 
Tăng Bảo Quyên vào vai bà mẹ đơn thân
>> 
Hồng Vân 'đốt nhà' Mai Phương 

Thời gian gần đây, nhiều người bắt gặp Phùng Ngọc Huy tình tứ nắm tay Mai Phương cùng xuất hiện tại chốn đông người nên rộ lên tin đồn họ đang yêu nhau. Nhưng cả hai đều cười trước nghi vấn tình cảm này. Phùng Ngọc Huy lý giải, họ vốn là đôi bạn thân và hai người rất hợp nhau về nhiều thứ, nên thường đi chung trong các sự kiện cũng là điều bình thường. Hơn nữa, cả hai đang có dự án chung trong âm nhạc nên càng thân nhau hơn. Phùng Ngọc Huy cũng không ngần ngại cho biết, nếu cặp đôi mới tạo được ấn tượng đẹp với khán giả, họ sẽ cùng xây dựng hình ảnh chung.

Phùng Ngọc Huy xuất thân là một ca sĩ nhưng lại bất ngờ được yêu mến và nổi tiếng hơn khi bước sang địa hạt phim ảnh. Nhờ vai công tử Quốc si tình, diễn cặp cùng Lê Bê La trong bộ phim truyền hình Cổng mặt trời mà tên tuổi của anh được nhiều khán giả trẻ yêu mến, đồng thời còn đoạt được giải Mai Vàng 2010.

Thừa thắng xông lên, Phùng Ngọc Huy tiếp tục định hình khả năng diễn xuất trong các phim: Hương cỏ dại, Anh và em, Mua láng giềng gần, Trăng khuyết… nhưng chưa có vai diễn nào vượt lên cái bóng của Quốc. Ở lĩnh vực điện ảnh, trước đó Phùng Ngọc Huy có vai diễn nhỏ trong Những nụ hôn rực rỡ, và mới đây anh chàng lại tiếp tục… si tình trong vai Dũng của phim chiếu Tết Lệ phí tình yêu. Hiện tại anh đang tất bật trên trường quay trong phim mới Duyên nghiệp, nói về ngành tóc.

Mai Phương thường được đạo diễn tin tưởng về khả năng diễn xuất, cô thường đóng đinh trong những vai hiền lành, chịu khó trong các phim: Trai nhảy, Xóm cào cào, Mộng phù du, Một ngày không có em, Sóng gió cuộc đời, Những thiên thần áo trắng, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa… Mai Phương còn lấn sang kịch và vở kịch Con nhà nghèo đóng cùng Hồng Vân gần đây được nhiều người khen ngợi. Gây dựng tên tuổi ở lĩnh vực phim ảnh, Mai Phương còn có ý định đi hát. Cô và bạn thân Ngô Trác Linh từng ra album chung Ước mơ của thiên thần.

Gọi điện cho Mai Phương, cô đang ở trường quay phim mới. Cô đang tham gia đóng phim Ngọn cỏ gió đùa, chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Hồ Biểu Chánh. Bộ phim lấy bối cảnh những năm Pháp thuộc, người dân Nam Bộ phải chịu sự đày ải của bọn thực dân. Vai diễn của Mai Phương là một cô gái tên Lụa. Người yêu cô phải chịu 10 năm tù vì tội ăn cắp (lúc này nạn đói hoành hành) và Lụa phải đi ở cho nhà bá hộ. Cô bị vu khống và đánh đập, hành hạ dã man, để lại vết sẹo trên gương mặt. Uất ức, Lụa vào chùa quyết định quy y. Mãi sau khi người yêu ra tù, cô cũng không dám nhận vì tự ti và khi cô mất đi, chàng trai mới gặp được.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương đang có dự án âm nhạc mới. Sau MV khá dễ thương Hãy cho anh được yêu đánh dấu sự hợp tác chung, cả hai sẽ bắt tay thực hiện một album song ca.

Ngắm bộ ảnh đẹp đôi của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy:

Kim Chi

Photo: Duy England

Make up: Dũng Nguyễn

Theo Infonet.vn

Kim Chi

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm