Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Anh: 'Phần thi của em chỉ đạt được khoảng 70%'

Ngay sau đêm thi bán kết thứ 4 của Vietnam’s Got Talent, PV đã có buổi trò chuyện ngắn với búp bê xương thủy tinh Nguyễn Phương Anh. Hết giàn giụa nước mắt, lúc này em đã bình tĩnh hơn rất nhiều.

Phương Anh: 'Phần thi của em chỉ đạt được khoảng 70%'

Ngay sau đêm thi bán kết thứ 4 của Vietnam’s Got Talent, PV đã có buổi trò chuyện ngắn với búp bê xương thủy tinh Nguyễn Phương Anh. Hết giàn giụa nước mắt, lúc này em đã bình tĩnh hơn rất nhiều.

>> Phương Anh và 'Micheal Khoa' gây ấn tượng ở bán kết Got Talent

Phương Anh: "Em cũng không hiểu sao mình lại khóc nữa ạ"

- Xin chào Phương Anh, cảm giác của em hiện tại như thế nào?

- Ngay sau khi hoàn thành xong phần thi, em không ngờ là lại nhận được quá nhiều sự ủng hộ của khán giả đến như vậy, em chưa bao giờ “bị” như thế, à không, em chưa bao giờ ‘được” như thế ạ. (cười) Lúc ấy em quá choáng ngợp, tai em chả nghe thấy gì, và em cũng không hiểu sao mình lại khóc nữa ạ. Bây giờ có gia đình ở bên thì em bình tĩnh hơn rồi.

- Gia đình có khen phần trình diễn của em không?

- Ba mẹ em thì ít khi nhận xét phần trình diễn của con mình. Mẹ chỉ nói là luôn cố gắng hết sức mình và biết hài lòng với bản thân mình.

- Vậy em đã hài lòng với thể hiện hôm nay chưa?

- Thật ra thì em chưa hài lòng bằng phần trình diễn Let’s dance ở vòng loại, vì em đi đến quyết định chọn ca khúc This is me của Demi Lovato rất là gấp, thời gian luyện tập với ban nhạc cũng không có nhiều, nên khi biểu diễn em vẫn còn có cảm giác run, sợ khán giả thấy được lỗi của mình, em chưa biểu hiện được hết công lực, chắc chỉ đến được 70% thôi. Nếu là được biểu diễn lại thì chắc sẽ hơn đấy ạ.

- Vì sao em lại chọn thể hiện bài hát này?

- Em thích ca khúc This is me từ lâu rồi. Khi em nghe bài này từ những lần đầu tiên, em đã cảm nhận được sự liên kết với bản thân, em nghĩ rằng nếu chọn bài này thì các bạn trẻ luôn ủng hộ em sẽ luôn có niềm tin yêu trong cuộc sống.

- Em có lo lắng không khi biết mình rơi vào bảng được gọi là “bảng tử thần”này?

- Lúc đầu em không hề biết các thí sinh thi cùng mình là ai, đến khi vào đây em mới gặp mọi người. Nhưng đến khi được tiếp xúc với tất cả mọi người, em thấy không khí của cuộc thi cũng không đến nỗi quá căng thẳng, ganh đua, vì tất cả các thí sinh thi cùng em đều rất tuyệt vời. Em đã kết thân được với rất nhiều bạn và em cảm thấy rất hạnh phúc, cho nên nếu ai được vào vòng trong thì khán giả cũng sẽ ủng hộ hết mình.

- Vậy trong 6 bạn còn lại, em thân với ai nhất?

- Em thân với anh Dương Mạnh Hòa ạ.

- Ngoài tiết mục của mình, em còn ấn tượng với phần thi của thí sinh nào nữa không?

- Trong quá trình tập luyện, em thấy mọi người đã thể hiện rất tốt cái cá nhân của mình, và em thật sự khâm phục họ về những điều đó. Em thấy một điều là khi thi ai cũng run hơn, vì lúc tập em đã xem đi xem lại phần diễn của mọi người và em lấy lần nào cũng rất là hay, nhưng có lẽ là đến lúc thi thì rất là run, cũng như em vậy. Nhưng em nghĩ rằng mỗi phần thi đều đã đẩy cái tôi của mỗi thí sinh lên cao, em hy vọng khán giả sẽ ủng hộ những cá nhân đó.

- Em có tự tin mình sẽ đi tiếp vào vòng trong không?

- Em đi thi mà em chẳng bao giờ nghĩ rằng mình sẽ vào vòng chung kết đâu. Em chỉ xem đây là một cuộc chơi, được giao lưu với bạn bè, được làm những gì mình thích, được trưởng thành hơn. Nếu em được vào thì em sẽ rất hạnh phúc vì khi đó em biết rằng mọi người ủng hộ em rất nhiều.

- Trong thời gian chờ đến đêm công bố kết quả, em sẽ làm gì?

- Mấy ngày đấy thì em vẫn sẽ đến trường quay để tập luyện, chuẩn bị cho đêm thứ 3. Em sẽ cố gắng tận hưởng những khoảng thời gian bên cạnh mọi người, trong không khí tràn đầy sự đam mê. Em nghĩ việc giữ tinh thần mình thoải mái là điều quan trọng nhất ạ.

- Xin cám ơn Phương Anh.

 Phương Giang

Theo Infonet.vn 

 Phương Giang

Theo Infonet.vn 

Bạn có thể quan tâm