Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Linh, Maya đọ chân dài trên sân khấu

Hai người đẹp thực sự tỏa sáng không chỉ ở ngoại hình mà còn là giọng hát đầy cảm xúc trong đêm nhạc "Bốn mùa tình ca" diễn ra tối qua 7/7 tại White Place, TP.HCM.

Phương Linh, Maya đọ chân dài trên sân khấu

Hai người đẹp thực sự tỏa sáng không chỉ ở ngoại hình mà còn là giọng hát đầy cảm xúc trong đêm nhạc "Bốn mùa tình ca" diễn ra tối qua 7/7 tại White Place, TP.HCM.

Đây là đêm nhạc nhạc định kỳ, với chủ đề Cho người và cho ta, Bốn mùa tình ca đã để lại ấn tượng cho khán giả một không gian âm nhạc lãng mạn nhưng không kém phần ấm cúng. 

Mụa đích của chương trình ca nhạc này nhằm mục đích gây quỹ học bổng cho con em các chiến sĩ Trường Sa, do vậy đêm nhạc thu hút được sự quan tâm của các nghệ sĩ tên tuổi. Ngoài hai người đẹp Maya và Phương Linh, đêm nhạc còn có sự tham gia của Cẩm Vân, Lệ Quyên, Văn Mai Hương, Hô Trung Dũng, Đức Tuấn và huấn luyện viên The Voice, Mỹ Linh.

Trong suốt 2 tiếng diễn ra chương trình là sự khắc khoải của Cẩm Vân với ca khúc Tình nhớHạ Trắng của Trịnh Công Sơn. Mỹ Linh nồng nàn với Em mơi về anh, Bài hát ru cho anh. Lệ Quyên da diết và khắc khoải với Biển cạn, Xin còn gọi tên nhau. Còn Phương Linh, Maya, hay Văn Mai Hương  lại để lại ấn tượng bởi sự trẻ trung và quyến rũ cả ở giọng hát lẫn ngoại hình.

 Một vài hình ảnh của các người đẹp trong đêm nhạc: 

Maya khiến nhiều người bất ngờ về giọng hát khỏe và cao của cô. Bởi trước đó, cô bị mặc định là "người đẹp hát". Tuy nhiên, với ca khúc Mong chờ, nữ ca sĩ xinh đẹp đã để lại ấn tượng cho người nghe.

 

Mới đây, người đẹp tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhưng bất ngờ bị loại sớm. Sau cuộc thi, cô nhanh chóng phát hành single Mong chờ. Cô cho biết, sắp tới sẽ có nhiều dự án trình làng với khán giả.

 
 

Phương Linh nổi bật trong chiếc đầm màu xanh xẻ cao. Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Họa mi hót trong mưa.

 

Mặc dù Nam tiến nhưng các hoạt động âm nhạc của Phương Linh vẫn khá khiêm tốn. Cô vẫn giữ quan điểm "chậm mà chắc" và không ồ ạt ra các sản phẩm âm nhạc như đồng nghiệp.

 

Xuất hiện trong đêm nhạc sang trọng, Văn Mai Hương làm mình "già" hơn bằng kiểu tóc và trang phục. Nữ ca sĩ 19 tuổi thể hiện ca khúc Ngày chung đôi.

 
 

Cẩm Vân thể hiện ca khúc Tình nhớ Hạ trắng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

 
 

Hồ Trung Dũng - một giọng nam đẹp của Vpop thể hiện ca khúc Đêm nằm mơ phốNgày không tên của nhạc sĩ Việt Anh.

 

Đức Tuấn thể hiện Tình ca phố.

 

Trương Ngọc Ánh và nhạc sĩ Đức Huy đảm nhận vai trò MC của chương trình. Với lối nói chuyện khéo léo và duyên dáng của cô gái Hà Nội, Trương Ngọc Ánh dẫn dắt khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc của chương trình.

 Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

 Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm