Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Linh ra mắt MV đầu tay sau 7 năm ca hát

Dù giọng ca "Cơn gió lạ" đã có được vị trí riêng trong làng nhạc, nhưng đến nay, cô mới phát hành video clip chính thức trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật.

Phương Linh ra mắt MV đầu tay sau 7 năm ca hát

Dù giọng ca "Cơn gió lạ" đã có được vị trí riêng trong làng nhạc, nhưng đến nay, cô mới phát hành video clip chính thức trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật.

>> Những cặp song ca ăn ý của làng nhạc Việt
>> Phương Linh làm thôn nữ đi vắt sữa bò

Sau 7 năm ra mắt khán giả yêu nhạc Việt Nam từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2005, Phương Linh đã thành công khi xây dựng cho mình hình ảnh riêng quyến rũ với chất giọng ngọt ngào, cao vút. Đồng thời, cô đã phát hành album hát song ca cùng Hà Anh Tuấn trong Ngày hát đôi (2007), Anh yêu em (2011), Phương Linh - Pha Lê (2009).

Trong năm 2012, Cám ơn anh được Phương Linh chọn để thực hiện MV, đánh dấu bước khởi đầu cho dự án âm nhạc Tiếng hót từ bụi mận gai. Đây là ca khúc đơn nằm trong album song ca Anh yêu em, một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Minh Thụy (nhạc sĩ trẻ từng thành công trong chương trình Bài hát Việt 2011).

Nội dung ca khúc ca ngợi tình yêu đẹp, trong sáng, nhiều cảm xúc của những người trẻ luôn quý trọng tình yêu và vươn đến sự cao đẹp trong cuộc sống. Qua đó, quy luật cuộc sống, những trải nghiệm quý giá trong tình yêu đã được khắc họa bằng những thước phim, khuôn hình trau chuốt kỹ lưỡng và giàu tính nghệ thuật của ê-kíp thực hiện. Đây cũng là MV chính thức đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của ca sĩ xinh đẹp Phương Linh.

Với giai điệu pop ballad lãng mạn, hình ảnh người con gái trong ca khúc dịu dàng và ngọt ngào cất lên những "tiếng yêu" đầu tiên trong sự nhớ mong, hy vọng. Dù tình yêu còn lại hay mất đi, bên trong người con gái yếu đuối vẫn mạnh mẽ để cám ơn anh, cám ơn tình yêu và cuộc đời đã giúp cô vững tin bước tiếp.

MV Cám ơn anh được thực hiện bởi Viet Vision, dưới sự chỉ đạo và viết kịch bản của đạo diễn trẻ Lê Thiện Viễn. Anh đã thực hiện nhiều MV đình đám trong thời gian vừa qua với các ca sĩ Hà Anh Tuấn (MV Lạc Lối), Thủy Tiên (Muộn màng, Cần một vòng tay), Noo Phước Thịnh (Phôi phai, Lạc bước, Xin lỗi em), Minh Hằng (Mây)… 

Đêm nhạc ra mắt MV Cám ơn anh sẽ diễn ra ngày 6/7, lúc 20h30 tại phòng trà Đồng Dao (TP.HCM), khách mời là ca sĩ Hà Anh Tuấn. Phương Linh sẽ hát lại những ca khúc được nhiều người yêu thích như Đôi mắt, Mưa, Cơn gió lạ, Tình yêu trắng, Cám ơn anh... Bên cạnh đó, cô sẽ cùng ê-kíp giới thiệu những bài hát nằm trong dự án âm nhạc ấp ủ hơn một năm nay với tên gọi Tiếng hót từ bụi mận gai phát hành vào mùa thu năm nay.  

Thu Thu

Theo Infonet.vn

 

Thu Thu

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm