Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Ly bắt tay Rhymastic tung teaser đầy cá tính, nổi loạn

Trong bản teaser của dự án âm nhạc "Đâu chịu ngồi yên" kết hợp với Rhymastic và Touliver, Phương Ly đã khiến khán giả bất ngờ trước những hình ảnh táo bạo và khác lạ.

Đây là dự án hợp tác đầu tiên giữa Phương Ly với rapper Rymastic, dưới bàn tay nhào nặn của "phù thủy âm nhạc" Touliver. Đâu chịu ngồi yên đánh dấu thêm một cột mốc mới trong chặng đường chuyển mình cá tính âm nhạc của Phương Ly.

Trong teaser, Phương Ly và Rymastic xuất hiện đầy nổi loạn, mạnh mẽ và khác lạ giữa những bối cảnh sáng tạo như ở một hành tinh khác. Những nốt nhạc nhấn nhá đầu tiên chưa nhiều nhưng cũng rất bắt tai, khơi gợi sự tò mò của khán giả.

Video - Teaser dự án âm nhạc "Đâu chịu ngồi yên" Bộ ba Phương Ly - Rymastic - Touliver hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả một MV đầy cá tính, thể hiện bản lĩnh và khát vọng của tuổi trẻ.

Dự kiến, Đâu chịu ngồi yên sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Như chính cái tên, teaser hé lộ cho người xem những khoảnh khắc bùng nổ, chất chứa tâm tư. Đó là tiếng lòng của những người trẻ tuổi đang muốn tìm lối bứt phá, vượt ra khỏi vùng an toàn của chính mình, khám phá những khả năng bất tận của cuộc sống.

Với Phương Ly, dự án âm nhạc này tiếp tục khẳng định sự thay đổi trong phong cách của cô, từ hình tượng ngọt ngào, trong sáng sang cá tính, mạnh mẽ và có chiều sâu hơn. Sự xuất hiện của Rymastic cũng khiến người hâm mộ không khỏi háo hức chờ đợi. Đặc biệt, với phần mix nhạc do "phù thủy" Touliver phụ trách, khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng ở một sản phẩm âm nhạc "chất" và hợp gu giới trẻ.

Nữ ca sĩ Phương Ly cho biết cô rất hào hứng với dự án lần này, khi được cùng kết hợp cùng hai người anh thân thiết và có gu âm nhạc khá tương đồng với mình. Còn với Rhymastic, sản phẩm lần này là câu chuyện của chính mình. Anh “đâu chịu ngồi yên” để chấp nhận khó khăn, mà luôn tìm cách bước ra vùng an toàn, tìm cảm hứng sáng tác nhạc để cho tuổi trẻ thêm nhiều điều đáng khám phá.

Hai nghệ sĩ tiết lộ phần lời ca khúc và giai điệu đều mang tới cảm hứng tích cực. Lấy chất liệu từ chính câu chuyện cá nhân, họ mong muốn lan truyền thông điệp tích cực cho khán giả tự tin đi tìm những giá trị mới của bản thân.

Dau chiu ngoi yen anh 6
Những hình ảnh hậu trường hé lộ một "nhân vật bí ẩn" trong chuyến đi tuổi trẻ.

Chỉ sau chưa đầy một tuần phát hành, video đã đạt hơn 92.000 lượt xem. Khung cảnh như ở hành tinh khác, những hình ảnh mang đầy tính biểu tượng khiến, sự xuất hiện của ánh sáng lạ ở cuối teaser cùng loạt ảnh hậu trường được tung ra khiến người hâm mộ tò mò và háo hức chờ đón tác phẩm này.

Liệu có một "siêu anh hùng" nào sẽ xuất hiện giúp Phương Ly và Rymastic thoát khỏi bóng tối, tận hưởng chuyến đi của cuộc đời? Tất cả sẽ có trong MV phát hành vào cuối năm của bộ ba.

Giang Hoàng Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm