Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mai cá tính với tóc tém

Xuất hiện trong bữa tiệc với đầm đỏ, tóc tém cá tính, Phương Mai trở nên nổi bật giữa dàn mỹ nhân Việt.

Người đẹp được khen ngợi với mái tóc mới.
Vốn là người đẹp nổi tiếng với hình ảnh gợi cảm và quyến rũ. Hầu hết ở những buổi tiệc giải trí, Mai Phương Thúy đều khéo léo phát huy lợi thế vóc dáng cân đối và đôi chân dài miên man. Thế nhưng, khác với hình ảnh quyến rũ thường thấy, tại sự kiện diễn ra vào tối qua 17/10, Hoa hậu Việt Nam 2006 lại chọn một phong cách hoàn toàn đối lập với cô trước đó, trang phục nền nã với gam màu trắng, thiết kế nhẹ nhàng có phần kín đáo.

Á hậu Tú Anh chọn một thiết kế khoe vai trần rất thu hút. Thiết kế đầm đuôi cá có họa tiết hoàng gia rất sang trọng và quý phái. Tông màu tối nhưng giúp làm nổi bật làn da trắng ngần của Á hậu Việt Nam 2012.

Nữ diễn viên, người đẹp Khánh My cũng góp mặt trong buổi tiệc. Người đẹp khá chỉn chu với thiết kế trễ vai gợi cảm. Váy có chất liệu nhung, gam màu đỏ trầm rất cổ điển.
Á hậu Hoàng Anh nổi bật không kém cạnh đồng nghiệp nhờ thiết kế dạ hội tông màu cam đỏ rất bắt mắt. Đầm đuôi cá dài tăng phần lộng lẫy cho hình ảnh của á hậu.

Tú Anh và Hoàng Anh thu hút sự chú ý với thiết kế váy đuôi cá sang trọng.
Trang phục nhã nhặn khiến Mai Phương Thúy kém nổi bật khi đứng cạnh Khánh My.
Mai Phương Thúy, Tú Anh, Khánh My thường xuyên là khách mời của sự kiện Hennessy Appreciation Grows. Các khách mời sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn được thực hiện bởi bàn tay tài hoa của bếp trưởng David Fransoret, lâu đài Bagnolet. Phong cách của Bếp trưởng David luôn là sự song hành của nét thăng hoa từ các nguyên liệu địa phương cao cấp với niềm cảm hứng từ nghệ thuật nấu ăn “savoir-faire” của nền ẩm thực truyền thống Pháp.

Phương Mai nổi bật với váy cut-out mạnh mẽ khoe vẻ đẹp hình thể.

Các người đẹp và ông Benny Ng - Giám Đốc Điều Hành Moёt Hennessy Việt Nam, bếp trưởng lâu đài Bagnolet - David Fransoret, ông Arnaud Mirey.

Khánh Ly Ảnh: Tân Đà Lạt

Bạn có thể quan tâm