Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mai gợi cảm bên Nathan Lee trước thềm năm mới

Nam ca sĩ điển trai cùng nữ MC xinh đẹp kết hợp thực hiện bộ ảnh thời trang mới với chủ đề đón xuân Ất Mùi.

Trong bộ ảnh thời trang vừa ra mắt, Phương Mai và Nathan Lee đều diện những bộ cánh sành điệu, hợp mốt. Trong khi nữ người mẫu - MC khá quyến rũ trong thiết kế khoe khéo vòng một sexy, giọng ca Xinh chọn phong cách lịch lãm với áo thun, sơ-mi trắng và quần âu.
Cặp đôi tin đồn tỏ ra khá tình tứ và lãng mạn khi thể hiện bộ ảnh mới. Trong năm 2014, cả Nathan Lee và Phương Mai đều gặt hái khá nhiều thành công trong sự nghiệp. Cựu người mẫu dần được công nhận ở vai trò ca sĩ và để lại nhiều dấu ấn trong làng nhạc với chất giọng ấm áp. Không kém cạnh đàn anh, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2009 cũng dần được đánh giá cao ở vai trò MC sự kiện. Cô khá đắt show dẫn dắt các chương trình cuối năm 2014.
Sau một năm để lại nhiều dấu ấn trong công việc, cả hai hứa hẹn sẽ "bùng nổ" trong năm mới Ất Mùi. Nathan Lee dự định cho ra mắt nhiều ca khúc trong năm tới. Phương Mai hứa hẹn sẽ làm tốt vai trò dẫn chương trình và xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.
Không chỉ kết hợp ăn ý trong công việc, cùng đồng hành tại các sự kiện, ngoài đời, cặp đôi còn là những người bạn thân thiết, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống, công việc. Sự gắn kết này khiến cả hai nhiều lần vướng nghi vấn tình cảm. Nam ca sĩ Xinh từng phát biểu, anh coi Phương Mai như cô em gái trong gia đình. Nữ MC cũng dành nhiều lời khen cho người anh chu đáo và tận tình.

Bộ ảnh thời trang chủ đề đón xuân 2015 cho thấy sự thân thiết của cặp đôi. Vốn khởi nghiệp từ nghề người mẫu, cả Phương Mai và Nathan Lee đều cho thấy diễn xuất ấn tượng và đậm chất thời trang. Nam người mẫu hướng đến hình ảnh nam tính, chững trạc, trong khi đó, Phương Mai hết sức quyến rũ trong những bộ đầm dáng quây khoe trọn vai trần và vòng một gợi cảm.
Ở set trang phục tiếp theo, người đẹp và đàn anh cùng chọn những bộ cánh lịch thiệp, sang trọng.
Những ngày cuối năm 2014, cả hai đều háo hức chờ đón thời khắc giao thừa, tận hưởng không khí hạnh phúc bên gia đình dịp xuân mới. Nathan Lee và Phương Mai không nhận show diễn Tết, cả hai dành trọn những ngày đầu năm sum vầy bên người thân, tận hưởng không khí đầm ấm.

Min An

Ảnh: Phạm Hoài Nam

Bạn có thể quan tâm