Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mỹ Chi ăn ý với cô Út trên sân khấu

Trước khi biểu diễn, á quân của "The Voice Kids" bước xuống sân khâu để dìu cô Út Quế Như lên hát cùng mình.

Món quà Noel đặc biệt Phương Mỹ Chi dành cho những người yêu mến tiếng hát của mình là bảng điểm toàn 9 và 10 được chia sẻ trên trang cá nhân. Nhiều người vẫn thắc mắc liệu đây có thực sự là kết quả thi học kỳ của "chị Bảy". Nhưng với những điểm số cao ngất này, các fan có thể yên tâm rằng Phương Mỹ Chi đã thực sự quen với trường lớp và bạn bè mới.
Đêm nhạc Những tình khúc quê hương mà Phương Mỹ Chi tham gia tối 25/12 vừa rồi là món quà mà cha nuôi Quang Lê bí mật sắp xếp cho con gái trước khi về nước. Trong đêm nhạc này, "chị Bảy" một lần nữa thể hiện lại những ca khúc quen thuộc như Áo mới Cà Mau, Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang, Đất phương Nam...
Hai khách mời cùng song ca với Phương Mỹ Chi trong đêm nhạc là cô Út Quế Như và ca sĩ Thùy Dương. Quang Lê từng bật mí đã tốn không ít công sức để thuyết phục cô Út lên sân khấu hát với cháu gái. Căn bệnh quái ác khiến cô Út của "chị Bảy" trở nên rụt rè và e ngại đám đông dù rất thèm được hát cho mọi người nghe.
Phần trình diễn Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ Chi và người thầy dạy hát đầu tiên đem tới cho khán giả có mặt trong đêm nhạc 25/12 nhiều cung bậc cảm xúc mới lạ.
Clip hai cô cháu Phương Mỹ Chi cùng hát Quê em mùa nước lũ.
Ca sĩ Thùy Dương và Phương Mỹ Chi cùng hợp tác thực hiện MV Nỗi buồn mẹ tôi. Tuy nhiên, họ hiếm khi cùng song ca vì nữ ca sĩ bận rộn với lịch làm việc riêng.
Hiện tại, ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi của hai cô cháu đang "đại náo" sân chơi Zing Music Awards 2013. Phần song ca này là ứng viên sáng giá ở hạng mục MV của năm tại giải thưởng này.

G.A. Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm