Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mỹ Chi bất ngờ tung trailer MV đầu tay

Đây là MV được cậu Tấn Lợi - bạn thân của cô Út Quế Như và cũng là người giúp đỡ "chị Bảy" khi mới chập chững theo con đường ca hát - thực hiện.

Trong khi Quang Anh và Thu Hà quyết định ký hợp đồng trở thành ca sĩ độc quyền cho nhà sản xuất The Voice Kids thì gia đình Phương Mỹ Chi vẫn đang trong thời gian cân nhắc, suy xét việc này. Tuy nhiên, ngay sau chuyến lưu diễn đầu tiên ở Hà Nội, fan hâm mộ bất ngờ nhận được trailer MV đầu tay của "chị Bảy" Mỹ Chi. Trong MV này, á quân của Giọng hát Việt nhí thể hiện ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi cùng ca sĩ Thùy Dương.

Hình ảnh của "chị Bảy" Phương Mỹ Chi khi nghèo đói, lúc bị ghẻ lạnh... trong MV Nỗi buồn mẹ tôi. (Xem clip TẠI ĐÂY)

Trên một fanpage của Phương Mỹ Chi, một fan diễn giải nội dung MV đầu tay của "chị Bảy" là câu chuyện kể về một gia đình nhỏ có hai vợ chồng và một người con: "Gia đình bé Chi nghèo khó gồm 3 người. Sau 1 thời gian, vì thấy gia đình quá nghèo khó, ba của bé Chi quyết định khăn gói lên thành phố tìm 1 cuộc sống khá giả hơn. Tại đây ba của bé Chi đã có 1 người vợ bé. Sau một thời gian, ba của Chi lại về quê tìm Chi và bắt Chi theo mình để lên thành phố sống". 

Cuộc sống ở thành phố không như ý bởi "chị Bảy" trong MV bị mẹ ghẻ bạc đãi, hành hạ. Cô nhóc quyết tâm về quê sống với mẹ nhưng ở làng quê, cô lại bị người dân xung quanh ghẻ lạnh. Ba và mẹ ghẻ thì quyết tâm bắt Chi lên thành phố. Nhưng chưa được bao lâu, nhận được tin mẹ bệnh, "chị Bảy" lại một lần nữa quyết tâm quay về. Đây là lúc tiếng nhạc vang lên trong bản trailer cùng lời ca da diết: "Có ai quay về, mẹ khâu chiếc áo năm xưa... Có ai quay về, cho mẹ thấy mặt người con".

"Chị Bảy" quyết tâm tìm về với mẹ bất chấp cuộc sống khổ cực mà mình sẽ phải đương đầu.
Các fan Phương Mỹ Chi rầm rộ chia sẻ thông tin về MV đầu tay của cô nhóc trên mạng xã hội.

Trailer của MV này mới xuất hiện cách đây ít giờ nhưng đã khiến các fan của Phương Mỹ Chi sốt xình xịch. Chỉ trong một thời gian ngắn đã có hàng ngàn lượt "like" và chia sẻ cho MV Nỗi buồn mẹ tôi

Ngày mai 18/9,  Phương Mỹ Chi và quán quân The Voice Kids là Quang Anh sẽ cùng xuất hiện trong chương trình nghệ thuật mang tên Ông trăng ơi! xuống đây chơi diễn ra lúc 18h và 20h tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đây là lần đầu tiên hai gương mặt này cùng đứng trên sân khấu với MC Thanh Thảo sau khi chương trình kết thúc. Cùng với những tiết mục xiếc thú, các bạn nhỏ trong Câu lạc bộ Họa Mi, nhóm Ngọc Trai Việt, những nghệ sĩ múa Lân Sư Rồng, đôi bạn Phương Mỹ Chi và Quang Anh hứa hẹn tạo ra đêm Trung thu đặc biệt rộn ràng, nồng nàn khó quên tại Hà Nội.

Gia An

Bạn có thể quan tâm