Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mỹ Chi cạnh tranh quyết liệt với Khởi My

Sức hút của giọng ca nhí đến thời điểm này không cần phải bàn cãi nhưng liệu quán quân của “Gương mặt thân quen” có vượt lên để soán ngôi “MV của năm” không?

Ở top 3 MV của năm Zing Music Awards 2013, dễ thấy Chi Dân với Người tôi yêu hoàn toàn lép vế trước Phương Mỹ Chi trong MV Nỗi buồn mẹ tôi và Khởi My với Gửi cho anh.

Kết quả top 3 MV của năm.

3 ca sĩ nổi bật của hạng mục này.

Vừa kết thúc The Voice Kids, kết quả còn gây nhiều tranh cãi về ngôi vị quán quân thì ê-kip của Phương Mỹ Chi đã tung ra MV Nỗi buồn mẹ tôi với sự góp mặt của giọng ca nhí và ca sĩ Thùy Dương. Ngay lập tức, người hâm mộ gần như phát cuồng trước MV đầu tay lấy nước mắt của chị Bảy. 

Rõ ràng MV này chọn điểm rơi chính xác để tạo nên làn sóng yêu thích một cách cuồng nhiệt. Công bằng nhận xét, Nỗi buồn mẹ tôi không đặc biệt trong cả cách quay và dựng nhưng lại chiếm cảm tình của khán giả bằng giọng hát ngọt ngào, tràn đầy cảm xúc của Phương Mỹ Chi cùng câu chuyện xúc động, dễ làm xiêu lòng người.

Uất ức trước kết quả dành cho chị Bảy, fan hâm mộ quyết liệt ủng hộ cô bé bằng cách kêu gọi bình chọn để MV Nỗi buồn mẹ tôi được lên top đâu. Nếu không có lực lượng fan trung thành, Phương Mỹ Chi cũng dễ dàng giữ vị trí quán quân bởi MV này đã khiến hàng triệu người Việt Nam phải nức nở và thương xót. Nhiều khán giả lớn tuổi bày tỏ họ đã xem MV này nhiều lần nhưng vẫn không đủ để bày tỏ sự yêu mến với giọng ca được xem là thần đồng.

 

MV Nỗi buồn mẹ tôi.

Phương Mỹ Chi dẫn đầu bảng xếp hạng nhiều tuần liền với MV đầu tay.

Thế nên, đối thủ nào cũng phải dè chừng sức hút của Mỹ Chi. Thậm chí MV Gửi cho anh của Khởi My cũng từng gây nên cuộc chấn động nho nhỏ trong thời gian qua cũng không ngoại lệ. Gửi cho anh được quán quân Gương mặt thân quen chuyển thể thành một câu chuyện dài, khá hấp dẫn khiến người nghe nhạc không thể nào quên. Với độ dài của một bộ phim ngắn cùng nội dung gần gũi, đáng yêu của lứa tuổi học trò và phần âm nhạc được đầu tư, MV này giúp Khởi My bật dậy tên tuổi sau Gương mặt thân quen.

 

MV Gửi cho anh.

Sức hút quá lớn khiến Khởi My quyết định làm phần 2.

Cuộc chiến giữa Khởi My và Phương Mỹ Chi sẽ khiến người hâm mộ đau đầu vì cả 2 hoàn toàn xứng đáng với giải MV của năm. Nhưng trước mắt chị Bảy có phần thắng thế hơn với cơn sốt từ người hâm mộ.

 

MV Người tôi yêu.

Chi Dân.

So về tên tuổi, Chi Dân không vượt qua được 2 đối thủ trên. MV Người tôi yêu của nam ca sĩ “mất trí nhớ” cũng không đình đám bằng Phương Mỹ Chi và Khởi My. Thế nên dễ đoán trận chiến này nghiêng về 2 nữ ca sĩ hơn. Đêm công bố kết quả sẽ được truyền hình trực tiếp vào 7/1 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

 

 

 

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm