Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mỹ Chi dịu dàng áo dài hát dân ca

Chị Bảy thể hiện ngọt ngào sở trường của mình trong “Câu hò điệu lý còn đây” của phim “Hai Lúa”.

Trong đêm liveshow Giải thưởng truyền hình HTV lần 8 - 2014 diễn ra tối 15/3, ban tổ chức chương trình dành thời gian tôn vinh những diễn viên cũng như tái hiện những ca khúc nhạc phim từng “làm mưa, làm gió” trong năm vừa qua.
Một trong những thí sinh được yêu thích nhất của chương trình The Voice Kids 2013 - Phương Mỹ Chi đã thể hiện ngọt ngào sở trường của mình trong Câu hò điệu lý còn đây của phim Hai Lúa.
Phương Mỹ Chi duyên dáng và dịu dàng trong tà áo dài truyền thống. Đặc biệt cô diện chiếc áo dài có họa tiết bướm đặc trưng của dòng thời trang thu đông của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.
Cũng trong đêm liveshow, Hương Tràm lần đầu xuất hiện trên sân khấu lớn sau khi dính scandal clip lộ ngực và thừa nhận sửa mũi trong thời gian gần đây.
Quán quân The Voice mùa đầu tiên thể hiện giọng hát đầy nội lực trong ca khúc Xa của phim Tình yêu không hẹn trước. 
Lều Phương Anh nóng bỏng và quyến rũ khi thể hiện ca khúc nhạc phim Tiền chùa mang tên Có bao giờ anh nhớ.
Còn với Xin đừng quay bước, khán giả có thể thấy một Maya nhẹ nhàng, sâu lắng trong giai điệu đầy chất tự sự.

Phương Vy quyến rũ trong ca khúc nhạc phim quốc tế, một trong những tác phẩm tranh giải Oscar năm vừa qua, đó chính là phim The great gastby và ca khúc A little party never killed nobody.

I’m forbidden trong Để mai tính được tái hiện bởi sự xuất hiện của Thanh Bùi. Sự xuất hiện của anh luôn nhận được những tràng pháo tay ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.
Ngoài nội dung, bộ phim Bí mật thảm đỏ còn thu hút người xem với những ca khúc của phim. Phiên bản khác được Trang Pháp thể hiện với những vũ đạo sôi động trẻ trung.
Chương trình được dẫn dắt bởi diễn viên Bình Minh và Phương Trinh. Lần đầu xuất hiện trên sân khấu Giải thưởng truyền hình HTV, Phương Trinh chọn cho mình bộ váy với thiết kế rất đặc biệt và thu hút.
Chi Bảo với vai diễn phản diện Thịnh trong bộ phim Nghiệt oan là một trong ba diễn viên cạnh tranh giải Nam diễn viên chính được yêu thích nhất.
Quốc Thái và Huy Khánh là hai cái tên còn lại trong top 3 diễn viên cạnh tranh giải này.
Top 3 nam diễn viên phụ được yêu thích nhất có sự tham gia của Minh Luân, Trung Dân và Hùng Thuận.
Minh Luân giao lưu với các MC.
Tú Vi, Tường Vy và Ngọc Lan là top 3 Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất. Chia sẻ về vai diễn tốn nhiều nước mắt trong Yêu trong thù hận, Tú Vi cho biết, "khó khăn nhất là cảnh khóc và Vi phải khóc rất nhiều".
Tường Vy có một năm ghi dấu với bộ phim Túm cổ đại gia.

Tiểu Uyên

Ảnh: Chu Win

Bạn có thể quan tâm