Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mỹ Chi đốn tim khán giả khi song ca cùng Quang Lê

Á quân "The Voice Kids" đã được khán giả tại liveshow của nam ca sĩ hải ngoại đón chào như một ngôi sao với những tràng vỗ tay rộn rã.

Dù chỉ góp mặt trong vai trò khách mời, nhưng dễ dàng nhận thấy, Phương Mỹ Chi là cái tên được nhiều khán giả chờ đợi nhất ở liveshow Hát trên quê hương 2, diễn ra tối 4/10, tại TP.HCM của ca sĩ Quang Lê. Xuất hiện ban đầu trên sân khấu với vẻ rụt rè quen thuộc, "thần đồng hát dân ca" lập tức biến sân khấu thành của mình khi thể hiện bản nhạc Đất phương Nam da diết, cao trào.

The Voice Kids, Mỹ Chi đã khiến khán giả phát sốt khi thể hiện ca khúc này trong phần thi đối đầu liên khúc 3 miền và cô bé tiếp tục mang đến nhiều cảm xúc, niềm tự hào về những làn diệu dân ca, câu hò ngọt ngào của dân tộc khi thể hiện lại ca khúc nhạc phim quen thuộc trong đêm nhạc của Quang Lê.

Phương Mỹ Chi rất nhập tâm khi biểu diễn trên sân khấu.

 

Ngoài phần diễn đơn, chị Bảy còn có tiết mục song ca ngọt ngào và truyền cảm với chủ nhân đêm nhạc là ca sĩ Quang Lê. Hai nghệ sĩ song ca bản nhạc Sa mưa giông. Chất giọng ngọt ngào, sâu lắng và nồng đượm của Quang Lê - Phương Mỹ Chi đã làm xao động người nghe. Không chỉ mang đến cảm xúc từ giọng hát, Quang Lê - Mỹ Chi còn tham gia diễn xuất khi hóa thân thành cha - con. Tiết mục của họ nhận được sự cổ vũ rất lớn từ 4.000 khán giả xem chương trình.

Phương Mỹ Chi cũng có phần giao lưu ngắn với MC Kỳ Duyên. Cô chia sẻ cùng khán giả rằng thần tượng của mình là danh ca Hương Lan và sẽ cố gắng hát thật hay như cô Hương Lan.

Song ca Quang Lê - Mỹ Chi.
Phương Mỹ Chi - Quang Lê vừa diễn xuất vừa hát Sa mưa giông.
MC Kỳ Duyên cho biết, khán giả người Việt hải ngoại cũng rất hâm mộ giọng ca Mỹ Chi.

An Trần

Bạn có thể quan tâm