Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mỹ Chi gây cười vì nói 'sau 10 năm lại nhận giải gương mặt mới'

Người xem bật cười khi Phương Mỹ Chi nói đã đi hát 10 năm nay lại là "Gương mặt mới". Trong khi HIEUTHUHAI thấy "cấn" khi được gọi tên ở hạng mục Nam ca sĩ vì bản thân là rapper.

Phương Mỹ Chi phát biểu khi nhận giải Gương mặt mới. Ảnh: FBNV.

Tại lễ trao giải Làn sóng xanh diễn ra tối 24/1, Phương Mỹ Chi bày tỏ sự bất ngờ vì cô đi hát đã 10 năm nhưng đến nay vẫn nhận được giải Gương mặt mới.

Phương Mỹ Chi bày tỏ: “Đứng ở đây hôm nay là một giấc mơ với em. Em đã mong chờ ngày này quay lại 10 năm rồi. Theo mọi người biết, 10 năm trước em đã đi hát và cũng nhận giải thưởng nhưng lúc đó em không biết nói gì hết. Khi đó, em cũng chưa hiểu hết giá trị của các giải thưởng”.

“24/09/2023 là ngày em không bao giờ quên vì đó là ngày diễn ra showcase Vũ trụ cò bay. Hôm đó là ngày đầu tiên em cảm thấy 3.000 trái tim đã hướng về mình, dõi theo và ủng hộ, không một ai đến với mục đích khác. Em đã diễn rất nhiều sân khấu nhưng đó là lần đầu tiên em cảm nhận được khán giả riêng của Phương Mỹ Chi là như thế nào. Hôm nay, sau 10 năm trở lại, em lại nhận được giải gương mặt mới, em cũng hơi bất ngờ", nữ ca sĩ nói đến đây, các đồng nghiệp và khán giả phía dưới đều bật cười.

Kết quả khôi hài này ít nhiều gây tranh luận trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cũng bất ngờ không kém Phương Mỹ Chi. Họ thắc mắc tại sao một ca sĩ có kinh nghiệm 10 năm đi hát và nổi tiếng từ năm 2013 như Phương Mỹ Chi đến giờ vẫn nhận được giải Gương mặt mới.

Lan song xanh anh 1

HIEUTHUHAI thắng giải Nam ca sĩ được yêu thích. Ảnh: Flechazo.

Không chỉ Phương Mỹ Chi, HIEUTHUHAI cũng bất ngờ khi nhận giải ở Làn sóng xanh tối qua. Anh được trao giải Nam ca sĩ được yêu thích dù xuất thân rapper.

Sau khi nhận giải, HIEUTHUHAI phát biểu: “Em rất vinh dự khi được đứng chung đề cử với các anh. Thật sự thì em xuất thân là một rapper nên hôm nay nhận giải Ca sĩ của năm cũng có cấn cấn nhẹ. Nhưng đó cũng là động lực để em tiếp tục cố gắng. Cũng rất mong tất cả rapper và cộng đồng nhạc rap ngày càng phát triển để chúng ta có thêm hạng mục dành riêng cho rapper”. Nam rapper được khen khi tôn vinh cộng đồng rap/hip hop trong chia sẻ của mình.

HIEUTHUHAI cũng xuất hiện trong đề cử Nam ca sĩ của năm cùng Tăng Duy Tân và 3 rapper khác là Binz, Đen, Karik. Cuối cùng, Tăng Duy Tân chiến thắng hạng mục này.

Ngoài ra, Tăng Duy Tân được gọi tên ở 3 giải khác là Top 10 ca khúc được yêu thích nhất với Bật tình yêu lênCắt đôi nỗi sầu, Bài hát hiện tượng (nhờ Cắt đôi nỗi sầu).

Nhờ ca khúc Mưa tháng sáu, Văn Mai Hương thắng 3 giải là Top 10 ca khúc được yêu thích nhất, Ca khúc của năm và Sự kết hợp xuất sắc. Cô cũng là chủ nhân giải thưởng Nữ ca sĩ của năm.

Một số chiến thắng khác của lễ trao giải như Diva Mỹ Linh nhận giải Thành tựu Làn sóng xanh. Hòa Minzy thắng giải Top 10 Ca khúc được yêu thích nhất với Bật lên tình yêu, Thị Mầu và Nữ ca sĩ được yêu thích nhất. MV của năm được trao cho đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cùng Hoàng Thùy Linh qua MV Bo Xì Bo, Wren Evans thắng giải Ca sĩ đột phá, Album của năm. Chiến thắng của Wren Evans được nhận xét là xứng đáng.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm